Toyota

Toyota GR Corolla 2024 nóng bỏng Với màu xanh ngọn lửa mới

Toyota đã trình làng phiên bản Circuit của mẫu hot hatch Toyota GR Corolla 2024, với màu sắc mới kèm với các điều chỉnh khác để cải thiện tính khí động học và khả năng xử lý.
  • Cho đến nay, Toyota mới chỉ tiết lộ phiên bản Circuit Edition, bổ sung thêm màu Blue Flame (ngọn lửa xanh) mới và một số điều chỉnh về khung gầm.
  • Phiên bản Circuit sẽ được bán vào mùa đông và Toyota sẽ công bố thông tin chi tiết về các phiên bản GR Corolla 2024 khác sau này.
Toyota GR Corolla Circuit Edition được cho là sẽ có sản xuất với số lượng hạn chế chỉ dành cho năm đầu tiên của mẫu xe hatchback  này, nưng Toyota đã thông báo vào đầu năm nay rằng họ sẽ mở rộng Circuit vào năm 2024. Giờ đây, cuối cùng chúng ta cũng biết những thay đổi nào sẽ có trong GR 2024 Corolla Circuit Edition, và chúng bao gồm một màu mới, một số thay đổi trực quan và một số cập nhật nhỏ cho khung gầm và khí động học.

Màu mới có tên là Blue Flame và đây là một trong hai màu duy nhất có sẵn cho Phiên bản Circuit 2024; sự lựa chọn khác là màu trắng, được gọi là Ice Cap. Bánh xe 18 inch của Circuit Edition cũng mới cho năm 2024. Nội thất có đường chỉ khâu màu xanh phù hợp cho cần số và ghế ngồi.

Ngoài ra còn có một số thay đổi rất chi tiết nhằm hỗ trợ tính khí động học. Các tấm nhôm được đặt ở hốc bánh trước và bánh sau nhằm loại bỏ tĩnh điện khỏi cản. Toyota cũng định hình lại ống dẫn khí cho các cửa gió cho phép luồng không khí đi qua các hốc bánh xe. Để tận dụng tối đa hơn nữa, Toyota cho biết họ đã thay thế một số bu-lông gắn cho khung phụ phía trước và sau bằng các bu-lông rộng hơn.

Toyota sẽ sớm chia sẻ thêm thông tin về mẫu hot hatch này trong thời gian tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục