Yamaha

Xe ga tiết kiệm nhiên liệu Yamaha Grande phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Dự kiến, Yamaha Motor Việt Nam sẽ giới thiệu đến khách hàng trong nước mẫu xe mới vào ngày 22/9 sắp tới. Mặc dù hãng không bật mí về mẫu xe mới nhưng dựa vào một số thông tin, người dùng đã có thể xác định được mẫu xe này.

Nhiều khả năng mẫu xe sắp ra mắt sẽ là Yamaha Grande mới


Yamaha Việt Nam cũng đính kèm dòng giới thiệu cho chiếc xe là “Năng động, quyến rũ và duyên dáng” và là một mẫu xe dành cho phái nữ nên theo nhận định nhiều khả năng sẽ là một mẫu xe tay ga.

Trong đoạn phim quảng cáo về sự kiện ra mắt xe sắp tới có sự xuất hiện của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ diên viên này trong năm 2020 là đại sứ của dòng xe Yamaha Grande . Sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc trong đoạn phim quảng cáo mới nhất cho thấy nhiều khả năng mẫu xe tay ga sắp ra mắt sẽ là Grande mới .

Hình ảnh nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong đoạn quảng cáo về mẫu xe ra mắt ngày 22/9 tới đây


Trên thị trường xe máy tại nước ta hiện nay, Yamaha Grande là mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc từ 125cc trở lên, với mức tiêu thụ chỉ 1,69 lít/ 100 km . Nhờ vào khối động cơ Blue Core thế hệ mới nhất sử dụng hệ thống làm mát bằng không khí, có trọng lượng động cơ giảm 840 gram nhờ bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) được tích hợp cùng hệ thống trợ lực điện Hybrid mang đến khả năng khởi động mượt mà, êm hơn, tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Yamaha Grande hiện có giá bán từ 45,2 - 49,6 triệu đồng


Yamaha Grande phiên bản hiện tại đang được phân phối chính hãng với giá từ 45,2 – 49,6 triệu đồng cạnh tranh cùng Honda SH Mode, LEAD…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục