Xe máy Honda

Xe khỉ Honda Monkey ra mắt với ngoại hình ấn tượng

Thị trường Indonesia vừa tiếp nhận mẫu xe khỉ Honda Monkey . Trước đó, mẫu xe này cũng được phân phối chính hãng tại thị trường Thái Lan.

Honda Monkey màu đỏ


Thiết kế của Monkey đậm chất dòng xe khỉ, nhận được các trang bị hiện đại bao gồm giảm xóc trước hành trình ngược Showa, phía sau cũng là giảm xóc lò xo đôi cùng thương hiệu. Cùng với đó là phanh đĩa đơn đường kính trước sau lần lượt là 190mm và 220mm, trong đó bánh trước có hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại.

Honda Monkey màu vàng


Tại Indonesia, Honda Monkey sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124,9cc, loại SOHC . Khối động cơ sản sinh công suất tối đa là 6,9kW tại 6750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 11Nm tại 5500 vòng/phút. Xe sử dụng phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng không khí và truyền động bởi hộp số 5 cấp.

Honda Monkey màu đen


Kích thước xe tương ứng thông số 1.710 x 755 x 1.030 mm, với độ cao yên 775mm, khối lượng 104kg nên phù hợp với thể trạng nhiều người sử dụng. Ngoài ra Monkey còn có hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe, kết hợp với đó là đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số, và chìa khóa có chức năng chống trộm hiện đại.

Honda Monkey tại Indonesia có giá bán là 82.533.000 rupiah (khoảng 131,5 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục