Audi

Xe thể thao sang trọng đáng tin cậy nhất không phải là Corvette hay Porsche

Audi TT Convertible và TT Coupe đã giành được giải thưởng hàng đầu cho xe thể thao sang trọng đáng tin cậy nhất, vượt qua 911, Corvette và các mẫu xe Đức khác như BMW Z4.

Những chiếc xe thể thao đã qua sử dụng như Chevrolet Corvette và Porsche 911 thường nằm trong danh mục hiệu suất sang trọng, cách xa những mẫu xe giá cả phải chăng hơn như Ford Mustang. Tuy nhiên, những người khổng lồ của những chiếc xe thể thao hiệu suất cao không phải là những lựa chọn đáng tin cậy nhất.

Xe thể thao hạng sang nào đáng tin cậy nhất?


Audi TT Convertible là một trong những chiếc xe thể thao hạng sang đáng tin cậy nhất trên thị trường. Theo dữ liệu của iSeeCars, TT Convertible đứng số 1 trong phân khúc và là một trong những mẫu xe mui trần hạng sang đáng tin cậy.
Audi TT Roadster | Volkswagen Group

Hơn nữa, số điểm gần như hoàn hảo 9,9/10 của TT Convertible vượt xa đối thủ cạnh tranh gần nhất là BMW Z4 . TT đã giành được vị trí thứ 3 trong số những chiếc xe mui trần sang trọng tốt nhất nói chung, chỉ sau Chevrolet Corvette Porsche 911 . Tuy nhiên, điểm số độ tin cậy cao hơn và giá khởi điểm thấp hơn của TT khiến nó trở thành một sự thay thế khả thi cho các mẫu xe mạnh mẽ của Chevy và Porsche.

Độ bền của Audi TT là bao lâu?


Một chiếc Audi TT có khả năng chạy tốt từ 100.000 đến 150.000 dặm (160 tới 240 ngàn km) nếu được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách. Động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 2.0L tăng áp của TT thường là một động cơ ổn định. Theo Car Complaints, các mẫu xe 2020, 2019 và 2018 không có vấn đề nào được chủ sở hữu báo cáo.
Audi TT | Volkswagen Group

Ngoài ra, RepairPal nói rằng vấn đề phổ biến nhất của TT là lỗi rơle flasher. Rơ-le bị lỗi có thể dẫn đến tín hiệu rẽ thất thường, một vấn đề khó chịu nhưng không nghiêm trọng. Tuy nhiên, Audi TT có tiềm năng trở nên tương đối dễ sửa chữa đối với những chiếc xe thể thao sang trọng.

Audi đã thông báo rằng TT và TT Convertible sẽ rời khỏi phân khúc xe thể thao hạng sang sau năm sản xuất 2023. Hơn nữa, lý do ngừng sản xuất của TT cũng tương tự như những chiếc xe thể thao cỡ nhỏ khác; sự phổ biến của SUV và các phương tiện sử dụng năng lượng thay thế không còn nhiều chỗ cho những chiếc coupe và mui trần thể thao.
Audi TT Roadster | Volkswagen Group

Tuy nhiên, TT không đơn độc; Dodge Challenger và Chevrolet Camaro cũng sắp ngừng sản xuất. Tuy nhiên, mỗi các mẫu xe xe thể thao có thể trở lại trên nền tảng hybrid hoặc điện khí hóa.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục