Hãng xe ôtô khác

Aston Martin Valhalla được chào bán với giá 1,2 triệu USD

Mẫu siêu xe hybrid Aston Martin Valhalla được một đại ký kinh doanh tư nhân ở Đức chào bán với giá 1,2 triệu USD (đã bao gồm thuế). Thời gian giao xe cũng được đề cập là tháng 12/2023.

Số lượng sản xuất Aston Martin Valhalla sẽ là 999 chiếc thay vì 500 chiếc như dự kiến ban đầu bởi nhu cầu thị trường tăng cao. Hiện tại, hoạt động sản xuất chưa bắt đầu nên khách hàng vẫn còn thời gian để lựa chọn chiếc xe theo ý thích.

Aston Martin Valhalla
Đuôi xe Aston Martin Valhalla


Siêu xe động cơ đặt giữa mới của Aston Martin có tên mã AM RB 003. Lần đầu tiên nó xuất hiện là dưới dạng concept vào năm 2019 và nằm dưới chiếc Valkyrie. Phiên bản sản xuất thương mại được chính thức công bố vào năm 2021 kèm theo một số thay đổi lớn.

Cụ thể, Valhalla sẽ sử dụng động cơ V8 hybrid cắm sạc, thay thế cho loại V6 như nhiều đồn đoán trước đó.

Ảnh thực tế Aston Martin Valhalla 
Đuôi xe Aston Martin Valhalla


Chính là loại động cơ V8 tăng áp kép từ AMG sản sinh công suất 739 mã lực với hai động cơ điện tăng thêm 201 mã lực . Tổng công suất đầu ra là 937 mã lực được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.

Hãng xe Anh quốc cho biết Aston Martin Valhalla có khả năng tăng tốc 0-100 km/h (0-62 mph) mất 2,5 giây, trong khi tốc độ tối đa là 330 km/h. Mẫu siêu xe sở hữu bộ khung gầm làm từ sợi carbon, hệ thống treo kiểu F1 với bộ giảm chấn điều chỉnh được, hệ thống phanh carbon-ceramic, tính khí động học trên xe có thể điều chỉnh theo ý muốn người lái và đặc biệt, trọng lượng khô chỉ 1.550 kg.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục