Ford

Chi tiết Ford Ranger 2023 bản Wildtrak 4x4 AT sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Dự kiến, Ford Ranger 2023 sắp được ra mắt tại nước ta vào tháng 8 tới, và sẽ lắp ráp tại Việt Nam.

Ford Ranger 2023 bản Wildtrak 4x4 AT


Trước đó, mẫu bán tải Ford Ranger 2023 bản Wiltrak đã bị bắt gặp khi chạy thử và sẵn sàng cho ngày ra mắt. Hiện tại, các đại lý của Ford Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc Ranger 2022 thế hệ mới với đầy đủ các phiên bản như Sport và Wildtrak.

Lưới tản nhiệt của Ford Ranger 2023 bản Wildtrak 4x4 AT


Hiện mẫu xe này đã có mặt tại một số thị trường Đông Nam Á như Thái Lan và Campuchia. Chiếc xe bán tải Ford Ranger 2023 trong bài viết thuộc phiên bản 2.0L Bi-Turbo 4x4 10AT cao cấp (định vị chỉ thấp hơn bản Ranger Raptor).

Nội thất của Ford Ranger 2023 bản Wildtrak 4x4 AT


Theo đó, phiên bản này vẫn sử dụng động cơ dầu 2.0L tăng áp đơn biturbo như thế hệ cũ, động cơ cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, sử dụng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Trong khi các phiên bản thấp hơn dùng động cơ dầu 2.0L tăng áp đơn (single turbo).

Ghế ngồi trên Ford Ranger 2023 bản Wildtrak 4x4 AT


Tiến vào khoang nội thất , Ford Ranger Wildtrak 2023 thế hệ mới được hãng xe Mỹ lắp đặt màn hình giải trí trung tâm đặt dọc kích thước lên đến 12 inch. Hệ thống ra lệnh bằng giọng nói SYNC4. Màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số. Nâng cấp phanh tay điện tử và các chế độ lái được chuyển sang điều khiển bằng núm xoay.

Không gian bên trong Ford Ranger 2023 bản Wildtrak 4x4 AT


Ngoài ra trên Ford Ranger 2023 thế hệ mới còn tích hợp thêm nhiều tiện ích hỗ trợ lái như: Hệ thống hỗ trợ 24/24. Hệ thống sạc điện thoại không dây. Hệ thống phanh tay điện (EPB). Ngoài ra, xe còn có một camera quan sát xung quanh 360 độ để hiển thị những gì xung quanh xe và hơn nữa.

Cần số của Ford Ranger 2023 bản Wildtrak 4x4 AT


Được mệnh danh là “vua bán tải”, Ford Ranger thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng. Do đó, khách hàng quan tâm đến mẫu xe này nên đặt cọc trước để có suất nhận xe sớm. Mặc dù mẫu bán tải này được lắp ráp trong nước, tuy nhiên việc khủng hoảng chip điện tử có thể tác động đến việc sản xuất mẫu xe này để đáp ứng cho thị trường.

Mâm xe của Ford Ranger 2023 bản Wildtrak 4x4 AT


Tương tự thế hệ cũ, Ford Ranger thế hệ mới bao gồm phiên bản Wildtrak này sẽ được lắp ráp tại nhà máy đặt ở Hải Dương. Giá xe sẽ sớm được công bố sau thời điểm ra mắt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Xe đẹp, giờ chỉ đợi về VN nữa thôi
Kiểu này chắc lại phải thêm ít lạc nữa rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục