Ford

Ford Everest thế hệ mới vừa ra mắt đã bị "hét" giá cao hơn giá niêm yết

Trong những ngày vừa qua, Ford Everest đang thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ giới truyền thông. Nhiều dự đoán cho thấy mẫu xe này sẽ bị kênh giá ngay khi mở bán giống như các mẫu xe ăn khách khi mà các nhà sản xuất xe hơi chưa khắc phục được tình trạng thiếu linh kiện.

Ford Everest thế hệ mới


Ford Everest hoàn toàn mới đã chính thức có màn ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá dao động từ 1,099 - 1,452 tỷ đồng cụ thể:

Giá xe Ford Everest thế hệ mới 


So với mô hình cũ, Ford Everest có thêm 1 phiên bản và giá xe điều chỉnh tăng 40 -52 triệu đồng. Hiện tại, giá xe Ford Everest sánh ngang với đối thủ kỳ cựu Toyota Fortuner (giá dao động 1,015 - 1,459 tỷ đồng) và đắt hơn Hyundai SantaFe (giá dao động 1,030-1,290 tỷ đồng).

Các bước chuẩn bị cho sự hiện diện của Ford Everest đã được tiến hành từ cuối tháng 3 khi các đại lý bắt đầu nhận đặt cọc và hẹn giao xe sẽ vào giữa tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Tuy chưa có xe giao đến tay khách hàng nhưng Ford Everest thế hệ mới vẫn làm "loạn" giá xe tại đại lý.

Nội thất Ford Everest thế hệ mới


Theo như chia sẻ của nhân viên tư vấn, phụ thuộc vào lượng xe được phân bổ về kho của mỗi đại lý và nhu cầu thực tế của người dùng mà giá xe bán ra sẽ có sự chênh lệch nhất định. Hiện tại, rất nhiều đại lý đang chào bán xe Ford Everest thế hệ mới với mức giá dao động từ 1,3 -1,5 tỷ đồng, cao hơn khá nhiều so với giá niêm yết .

Nhằm thanh lý hàng tồn để yên tâm phân phối Ford Everest thế hệ mới, Ford Everest thế hệ cũ đang được đại lý ưu đãi mạnh tay với mức khuyến mại hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng. Nếu Ford Everest thế hệ mới về nước với số lượng có hạn thì rất dễ dẫn đến tình trạng kênh giá, người mua có thể chi thêm vài chục triệu đồng mới giành được suất giao xe.

Một nhân viên tư vấn chia sẻ: "Đại lý chúng tôi đã ký 20 hợp đồng đặt cọc với khách hàng và đang để thời gian bàn giao xe là tháng 8 và 9. Những khách hàng nhanh tay đặt xe trước sẽ được giao xe đúng giá công bố của hãng hoặc chênh ít so với thị trường ô tô”.

Ford Everest thế hệ mới cũng sẽ được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan tương tự như thế hệ cũ trước đó. Tại Việt Nam, mẫu xe này trở thành đối thủ trực tiếp của các mẫu SUV 7 chỗ gồm: Hyundai Santa Fe , Kia Sorento Toyota Fortuner , Mitsubishi Pajero Sport,…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ford cũng ko tránh khỏi lạc =))
Ai rồi cũng phải bán lạc thôi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục