Hãng xe ôtô khác

Chi tiết Volkswagen Viloran giá từ 1989 tỷ đồng vừa ra mắt với 2 phiên bản

Volkswagen Viloran có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.346 x 1.976 x 1.781 mm và chiều dài cơ sở 3.180 mm. Với thông số này, Volkswagen Viloran to hơn và rộng hơn cả Kia Carnival tại Việt Nam.

Ngoại hình Volkswagen Viloran khá ấn tượng với phần đầu xe có thiết kế V-line đặc trưng của hãng. Nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ chrome tạo hình bắt mắt, kết hợp hài hòa với cụm đèn IQ. Light thiết kế lớn cùng cấu hình ánh sáng mang tính nhận diện cao.

Điểm đặc biệt nhất ở phần ngoại thất của mẫu MPV cỡ lớn này có lẽ là thiết kế hai cửa bên trượt điện giúp người dùng có thể ra vào một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Nội thất của Viloran cũng có những điểm nhấn sang trọng như bảng đồng hồ điện tử Virtual Cockpit, màn hình Digital kích thước 12 inch, cửa sổ trời toàn cảnh… Đi cùng với thiết kế hài hòa của đàn anh Volkswagen Teramont.

Xe có tổng cộng 7 ghế ngồi với bố cục 2-2-3 tối ưu không gian cho 7 người ngồi. Hàng ghế thứ hai với hai ghế được thiết kế theo tiêu chuẩn hạng thương gia, tích hợp đầy đủ chức năng sưởi ấm, làm mát và massage 3 chế độ.

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen Viloran sử dụng động cơ xăng 2.0 TSI sản sinh công suất tối đa 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DSG cùng dẫn động cầu trước FWD.

Về trang bị an toàn, Viloran sở hữu 9 túi khí ở phiên bản Luxury và 7 túi khi ở phiên bản Premium, bên cạnh đó là những tính nanh8 như phanh chủ động tránh va chạm, cảnh báo chệch làn đường, điều khiển hành trình thích ứng và hỗ trợ đỗ xe tự động.

Giá xe Volkswagen Viloran với hai phiên bản được nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam có giá như sau:
Phiên bản Giá bán
Viloran Premium 1,989 tỷ đồng
Viloran Luxury 2,188 tỷ đồng
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục