Hãng xe ôtô khác

Những Mẫu SUV gầm cao giá dưới 700 triệu đồng để đi vào dịp Tết sắp tới

Hyundai Creta giá bán từ 620 triệu đồng

Nếu đang lựa chọn tìm mua một mẫu xe gầm cao, phù hợp với ngân sách dưới 700 triệu đồng thì Hyundai Creta là cái tên đáng cân nhắc. Mẫu xe này hiện đang được lắp ráp trong nước, mở bán với 3 phiên bản và có giá bán dao động từ 620-730 triệu đồng. Với gần 700 triệu đồng, phiên bản 1.5L cao cấp có giá 690 triệu đồng sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc xuống tiền.

Hiện, Creta được các đại lý giảm giá khoảng 30-40 triệu đồng tùy theo phiên bản, đưa giá bán của mẫu B-SUV này dao động khoảng 590-690 triệu đồng. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Một trong những trang bị tiện nghi đáng chú ý trên Hyundai Creta như: điều hòa tự động, cổng sạc USB, Type-C, cửa điện tự động, ghế ngồi bọc da, hàng ghế trước có tính năng sưởi ấm/làm mát giúp gia tăng sự tiện nghi, hàng ghế sau với không gian đủ dùng như các đối thủ.

Hyundai Creta ở Việt Nam được trang bị hệ thống an toàn Hyundai SmartSense với loạt tính năng cao cấp như: hỗ trợ tránh va chạm, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, phòng tránh va chạm phía sau.

Kia Seltos giá bán từ 599 triệu đồng

Thuộc phân khúc SUV hạng B và cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Hyundai Creta, Kia Seltos cũng là mẫu xe phù hợp cho khách hàng có nguồn ngân sách dưới 700 triệu đồng. Hiện Kia Seltos đang mở bán với 4 phiên bản bao gồm: Deluxe, Luxury, Premium và GT-Line cùng 2 tùy chọn động cơ 1.6L và 1.4L Turbo. Giá bán của Seltos đang dao động từ 599-719 triệu đồng.

Với tài chính khoảng 700 triệu đồng, người tiêu dùng có thể lựa chọn những bản cao của Kia Seltos bao gồm 1.6AT Premium (giá 689 triệu đồng) hay 1.4 Turbo Premium (699 triệu đồng).

Kia Seltos là mẫu xe bán chạy trong phân khúc B-SUV trong thời gian dài nhờ thiết kế đẹp mắt, mức giá phải chăng. Hiện tại khách hàng khi mua xe sẽ nhận được ưu đãi 50% phí trước bạ từ Chính phủ và các chương trình ưu đãi giảm giá bán hàng chục triệu đồng tại các đại lý.

Mazda CX-30 giá bán từ 689 triệu đồng

So với hai mẫu xe kể trên, Mazda CX-30 là “tân binh” gia nhập thị trường khoảng 2, 3 năm trở lại đây. Dù không phải là chiếc xe bán chạy nhất nhưng CX-30 cũng có nhiều ưu điểm như thiết kế ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi ngập tràn, công năng vận hành mạnh mẽ.

Hiện Mazda CX-30 đang mở bán với 2 phiên bản là Luxury và Premium để khách hàng lựa chọn. Giá bán niêm yết lần lượt là 689 triệu đồng và 729 triệu đồng. Với ngân sách trên dưới 700 triệu đồng, Mazda CX-30 có thể là sự lựa chọn đáng cân nhắc hiện nay.

Honda HR-V phiên bản G giá 699 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và mở bán với 3 phiên bản là G, L và RS. Tuy nhiên, với ngân sách khoảng 700 triệu đồng thì khách hàng chỉ có thể lựa chọn phiên bản G (giá bán 699 triệu đồng).

Một số ưu điểm của Honda HR-V cũng không kém cạnh so với các đối thủ cạnh tranh như: thiết kế ấn tượng, trẻ trung, thể thao; gầm xe cao; nội thất rộng rãi với nhiều tính năng tiện nghi hiện đại, đặc biệt là gói an toàn Honda Sensing,… Trong khi đó, nhược điểm lớn nhất của Honda HR-V khiến người tiêu dùng không mặn mà đó là định giá bán quá cao.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục