Ford

Ford Explorer 2024 có thiết kế mới và nhiều nâng cấp

Ford Explorer là chiếc SUV bán chạy nhất trong lịch sử nước Mỹ và đang ở thế hệ thứ sáu. Nhưng thị trường crossover cỡ trung ba hàng ghế có rất nhiều đối thủ cạnh tranh đang cố gắng giành lấy miếng bánh của mẫu xe này.

Mặc dù Explorer vẫn còn tương đối mới trong phiên bản hiện tại, Ford đã tìm ra cách để cải tiến nó. Ford Explorer 2024 mới sắp ra mắt và những thay đổi này sẽ được thực hiện làm cho mẫu SUV trở nên hấp dẫn hơn.

Explorer mới nhất là một cải tiến lớn trên thế hệ trước. Các trang trí mới đã được giới thiệu lần đầu tiên bao gồm Explorer ST cùng với Timberline mới. Mẫu xe được đánh giá là một chiếc SUV rất đẹp giúp mẫu xe cạnh tranh với các đối thủ mới.

Ford Explorer 2024 có thiết kế bắt mắt

Ford Explorer phía đầu xe với tản nhiệt lớn và ấn tượng

Những bức ảnh không ngụy trang của Explorer mới 2024 cho thấy một số thay đổi đáng chú ý ở mặt trước và mặt sau của Explorer cập nhật. Có đèn pha LED mới trông tương tự như cũ nhưng khác biệt. Nổi bật là lưới tản nhiệt lớn hơn chiếm trọn tâm xe, đèn pha không khoét vào cản như trước mà được đẩy ra xa hơn. Vỏ đèn sương mù mới gần mép hơn và hiện có dạng thẳng đứng thay vì nằm ngang. Explorer hiện tại là một chiếc xe đẹp và những thay đổi này làm cho nó trông đẹp hơn. Vì đây là một bản làm mới (facelift) nên mặt bên vẫn không thay đổi.

Thay đổi đáng chú ý nhất ở đây là đèn hậu kéo dài nay có thêm một dải cắt vào thân xe. Những tấm cản được sửa đổi một chút và không nhìn thấy các đầu ống xả, điều này làm phần đuôi xe thêm phần gọn gàng.

Thiết kế phía trước và phía sau tương tự nhau nhưng có những thay đổi đáng chú ý như thanh đèn đầy đủ ở phía trước và dải đèn ở phía sau.

Ford Explorer 2024 có nâng cấp toàn diện về nội thất

Nội thất sang trọng của Ford Explorer 2024

Một bức ảnh chụp nội thất của Explorer facelift 2024 cũng đã xuất hiện với những thay đổi tối thiểu. Bức ảnh này chụp nội thất toàn màu đen với đường chỉ khâu màu đỏ. Bố cục hầu như không thay đổi, nhưng có một sự thay đổi nhỏ đối với bảng điều khiển trung tâm và bảng điều khiển với các lỗ thông hơi tích hợp tốt hơn và giá đỡ điện thoại thông minh.

Màn hình thông tin giải trí mới trông lớn hơn một chút so với màn hình tiêu chuẩn nhưng nhỏ hơn màn hình tùy chọn, nhưng cách bố trí nội thất vẫn giống nhau. Kích thước màn hình thông tin giải trí hiện tại là 8 inch theo tiêu chuẩn với màn hình 10,4 inch tùy chọn.

Là một chiếc SUV cỡ trung ba hàng ghế, mẫu xe vẫn có thể ngồi được bảy người và mang theo hành lý rộng rãi. Cuối cùng là một loạt các tính năng tùy chọn như hệ thống âm thanh B&O, ghế chỉnh điện 8 hướng, điểm truy cập Wi-Fi 4G LTE và nhiều tính năng khác tùy thuộc vào phiên bản.

Hệ truyền động tương tự, nhưng được nâng cấp


Đừng mong đợi sẽ thấy nhiều thay đổi trong hệ truyền động của Explorer 2024. Hộp số tự động 10 cấp vẫn sẽ có mặt cùng với động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng, V-6 và hybrid. Chúng ta có thể thấy sức mạnh giảm nhẹ, nhưng điều đó sẽ ít ảnh hưởng đến hiệu suất. Khả năng kéo sẽ được giữ nguyên với khả năng kéo lên tới 5.600 pound. Bạn cũng nhận được hệ dẫn động cầu sau theo tiêu chuẩn trên hầu hết các kiểu xe với tùy chọn dẫn động bốn bánh để cải thiện khả năng.

Nhiều tuỳ chọn nội ngoại thất


Các cấp độ trang trí của Explorer được cập nhật Ford Explorer facelift 2024 thế hệ thứ sáu đã bổ sung một loạt các cấp độ trang trí mới từ phiên bản cơ sở đến Bạch kim, cung cấp tổng cộng tám lựa chọn. Mỗi chiếc đều có những tính năng nổi bật và tùy chọn động cơ riêng với mức giá khác nhau.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục