Xe máy Honda

Giá bán Honda Vision giảm đến 10 triệu đồng trong tháng Ngâu

Trên thị trường xe máy tại Việt Nam hiện nay, Honda Vision là cái tên luôn được chú ý khi liên tục cháy hàng tại các đại lý do nguồn cung hạn chế, đồng thời giá bán tăng cao. Tuy nhiên đến nay, Honda đã khôi phục phần nào hoạt động sản xuất mẫu xe này cộng với việc tháng Ngâu đã đến giúp cho giá thành mẫu xe này hạ nhiệt.

Honda Vision


Trong tháng 7 vừa qua, giá bán của mẫu xe ga Honda Vision thực tế tại đại lý luôn bị đội lên cao so với giá bán lẻ đề xuất. Bản Tiêu chuẩn được chào bán ở mức 47,55 triệu đồng, chênh hơn 17 triệu đồng so với giá đề xuất; phiên bản Cao cấp hiện có giá 49,2 triệu đồng, chênh 17,5 triệu đồng so với đề xuất; Vision Đặc biệt có giá 50,2 triệu đồng, chênh 17 triệu đồng; riêng bản Cá tính vẫn có giá bán cao nhất ở mức 54 triệu đồng, cao hơn 19 triệu đồng so với giá bán lẻ đề xuất.

Đến nay, giá bán đã có phần hạ nhiệt, giảm gần 10 triệu đồng so với tháng trước . Tùy vào phiên bản mà Honda Vision sẽ có mức giá khác nhau, bản Tiêu chuẩn hiện đang được chào bán với giá 39 triệu đồng, bản Cao cấp là 40 triệu đồng, trong khi đó bản Đặc biệt là 41,5 triệu đồng, cuối cùng là bản Cá tính 45,5 triệu đồng.

Honda Vision giảm giá gần 10 triệu đồng


Mặc dù đã giảm giá mạnh ở tháng Ngâu nhưng giá xe Vision vẫn đang cao hơn khá đáng kể so với mức bán lẻ do Honda đề xuất là 30,23 - 34,94 triệu đồng.

Bên cạnh Vision, một số mẫu xe ga khác của Honda như SH 350i, Lead, và Air Blade cũng đã giảm giá khá đáng kể so với thời điểm trước "tháng cô hồn".
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giảm giá mà ko có hàng thì cũng như không !
giảm so với tháng trước nhưng vẫn cao hơn giá đề xuất hẳn chục triệu, mua xe tầm này lỗ nặng


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục