Xe máy Honda

Rò rỉ thông tin Honda ADV 350 được đăng ký bảo hộ bản quyền tại Việt Nam

Bên cạnh X-ADV 750 và ADV 160 thì mới đây dòng xe Honda ADV còn đón chào thêm một tân binh mới là Honda ADV 350 . Xe chính thức ra mắt thị trường Châu Âu vào hồi cuối năm 2021 và đến với thị trường Đông Nam Á vào tháng 3/2022. Mới đây nhất, Cục Sở hữu Trí tuệ vừa công khai hồ sơ đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp mới nhất, đáng chú ý trong đó có sự xuất hiện của Honda ADV 350.

Honda ADV 350 được đăng ký bảo hộ bản quyền tại Việt Nam


Nhiều người cho rằng Honda sẽ sớm đưa ADV 350 về phân phối tại thị trường trong nước khi mẫu xe ga địa hình này mới đây đã xuất hiện trong danh sách các sản phẩm được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên điều này chưa chắc sẽ trở thành hiện thực bởi các nhà sản xuất vẫn thường đăng ký bảo hộ cho các sản phẩm của mình ở các thị trường mà xe không được bán ra nhằm tranh bị mất thiết kế vào tay các đối thủ hoặc nhà sản xuất nhỏ lẻ.

Về thiết kế , Honda ADV 350 được thừa hưởng của cả X-ADV 750 lẫn ADV 160 với kiểu dáng xe ga maxi-scooter đồ sộ, kết hợp cùng phong cách đa địa hình khá bụi bặm, làm nên chất riêng và giúp xe nổi bật hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

Honda ADV 350


Thiết kế này có thể dễ dàng nhận ra qua phần đầu xe khá tròn trịa, đi kèm là cụm đèn pha bố trí gọn gàng với cặp đèn pha LED cùng hai dải LED định vị ấn tượng, phía trên là kính chắn gió có độ cao vừa phải. Thân và đuôi xe Honda ADV 350 mang vẻ cơ bắp, cứng cáp nhờ thiết kế hình khối ăn khớp với nhau, phù hợp với phong cách Adventure của xe.

Honda ADV 350 sở hữu nhiều tiện ích như việc được trang bị sẵn ốp chắn bảo vệ tay lái, hộc đồ trước tích hợp cổng sạc USB, hệ thống khóa thông minh Smart Key, cốp đồ dưới yên rộng đến 48 lít, đồng hồ LCD tích hợp tính năng kết nối điện thoại thông minh.

Về sức mạnh , tương tự với mẫu Forza 350, Honda ADV 350 cũng được trang bị động cơ eSP+. Cụ thể, động cơ này có thiết lập xylanh đơn, SOHC, dung tích 330cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 28,9 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 31,9 Nm tại tua máy 5.250 vòng/phút, đi kèm là hộp số vô cấp CVT. Sức mạnh động cơ sẽ được kiểm soát và hiệu chỉnh bằng hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC.

Dự đoán khi cập bến thị trường Việt Nam, Honda ADV 350 sẽ cạnh tranh với đối thủ như BMW C400X hiện có giá bán khoảng 279 triệu đồng
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục