Hãng xe ôtô khác

Giám đốc điều hành Huawei cho biết Luxeed S7 sẽ 'vượt trội hơn Tesla Model S'

Luxeed S7 của Huawei và Chery Automobile sẽ ra mắt vào tháng 11 với hệ truyền động điện động cơ kép.

Luxeed, nhà sản xuất ô tô được thành lập bởi Chery Automobile và Huawei, chuẩn bị ra mắt mẫu xe được cho sẽ là đối thủ của Tesla Model S vào tháng 11 và họ rất tin tưởng vào mẫu sản xuất đầu tiên của mình, được đặt tên là S7.

Nền tảng của Luxeed S7 sẽ là nền tảng Chery E0X và dự kiến xe sẽ được bán kèm một cặp động cơ điện. Người đứng đầu bộ phận xe hơi của Huawei, Richard Yu Chengdong, vẫn chưa xác nhận S7 sẽ có giá bao nhiêu cũng như chính xác những tính năng mà nó sẽ có, nhưng cũng không đưa ra bí mật nào về chiếc xe mà họ hy vọng sẽ soán ngôi.

“Chiếc xe sẽ ra mắt vào cuối tháng 11,” ông nói. “Nó sẽ vượt trội hơn Model S của Tesla ở nhiều khía cạnh.”

Trong khi doanh số bán xe điện do Trung Quốc sản xuất tiếp tục tăng thì sự cạnh tranh cũng ngày càng gia tăng với hàng loạt nhà sản xuất mới gia nhập thị trường. Theo nhà phân tích Gao Shen có trụ sở tại Thượng Hải, thương hiệu Luxeed đã được đặt nhiều kỳ vọng vào nó.

“Chery là một cường quốc ô tô và là đối tác mạnh nhất của Huawei trong việc phát triển ô tô thông minh cho đến nay,” Gao nói. “Hy vọng lớn đã đổ dồn vào Luxeed vì sự kết hợp giữa sức mạnh công nghệ của Huawei và sức mạnh sản xuất của Chery.”

Luxeed cũng là một phần quan trọng trong quá trình mở rộng liên tục của Huawei sang lĩnh vực ô tô. Theo báo cáo của South China Morning Post, họ đã bán xe thông qua thương hiệu Aito được thành lập với Seres và cũng đang cung cấp cho các nhà sản xuất ô tô bao gồm Arcfox và Avatar Technology các cảm biến, chip LiDAR, v.v.

Luxeed S7 chuẩn bị ra mắt với phần mềm HarmonyOS 4 mới của Huawei và sẽ đạt tiêu chuẩn với rất nhiều tính năng kết nối. Vì nó sẽ sử dụng kiến trúc E0X của Chery nên dự kiến sẽ có một bộ pin có nguồn gốc từ CATL cung cấp cho nó phạm vi hoạt động lên tới 435 dặm (700 km). Carscoops cũng hiểu rằng nó sẽ bao gồm hệ thống lái xe thông minh Huawei ADS 2.0 mới nhất với LiDAR gắn trên nóc xe, 12 cảm biến siêu âm, 11 camera độ phân giải cao và radar sóng 3 mm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
hết vin phét lại tới xe tàu đòi vượt testla :))
giống mấy ông đòi vượt honda SH, iphone bao năm chả ông nào qua đc vậy


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục