Hãng xe ôtô khác

MG RX5 đã về các đại lý chuẩn bị mở bán đấu Mazda CX-5

MG RX5 - mẫu SUV mới nhất của MG nằm giữa MG ZS và HS về mặt kích thước nhưng vẫn được định vị ở phân khúc C-SUV, hướng tới cạnh tranh cùng Mazda CX-5 , Hyundai Tucson hay Kia Sportage.

Theo các đại lý thông báo mức giá khởi điểm chỉ từ 650 triệu đồng. Mức giá này tương đương với một số mẫu SUV cỡ B tại Việt Nam như Kia Seltos Hyundai Creta. Như các mẫu xe khác của MG, MG RX-5 có giá còn rẻ hơn những mẫu SUV cỡ B khác như Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross .

Kích thước MG RX5 là bao nhiêu?

MG RX5 sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.571 mm, 1.855 mm, 1.719 mm và chiều dài cơ sở 2.708 mm. So với chiếc MG HS nâng cấp cũng sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10, kích thước của RX5 gần như tương đương, chiều cao có phần nhỉnh hơn đôi chút nhưng chiều dài cơ sở nhỏ hơn khoảng 12 mm.

Thiết kế thể thao trẻ trung của MG RX5

MG RX5 ngoài vóc dáng rộng rãi, còn có thiết kế khiến người dùng nghĩ ngay tới một mẫu SUV hạng sang là Lexus RX đặc biệt là ở phần đầu xe và luới tản nhiệt hình đồng hồ cát.  Cụm đèn pha được bao quanh bởi dải dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ C cách điệu. Trong khi đó, ở phía dưới là hai khe gió cỡ lớn được đặt dọc.

Nằm dưới nắp ca pô của MG RX5 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, có dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp.

MG RX5 được trang bị một số tính năng an toàn như phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, kiểm soát lực kéo, trợ lực phanh BA, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, làm khô phanh đĩa, kiểm soát hành trình, camera 360 độ cùng 6 túi khí.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục