Xe đời sống

Hình phạt cho Rolls-Royce Cullinan đỗ xe trái phép của Ronaldo

Trong bộ sưu tập xe của mình thì dù không được nhiều như một số đồng nghiệp khác nhưng thay vào đó các các mẫu xe được Cristiano Ronaldo sắm về đều mang một mức giá không tưởng.

Rolls-Royce Cullinan của Cristiano Ronaldo


Các mẫu xe được CR7 sắm về đều không phải để ngắm mà được anh sử dụng nhiều nhất có thể, đơn cử như trong chuyến du lịch tới Mallorca, Tây Ban Nha cùng gia đình, hiện tại CR7 mang theo ít nhất 2 chiếc xe, bao gồm một chiếc Bugatti Veyron và một chiếc Mercedes -Benz G-Class bạn gái tặng.

Trong đó, chiếc Bugatti Veyron trong tuần trước đã đâm phải tường gạch do vệ sĩ lái xe khi đó không làm chủ được tốc độ siêu xe Pháp, khiến đầu và thân xe có đôi chút xước sát.

Sang tuần này, tiếp tục đến chiếc Rolls-Royce Cullinan trắng của Ronaldo dù để ở quê nhà Bồ Đào Nha vẫn gặp hạn khi bị phát hiện khóa bánh do đỗ sai quy định .

Rolls-Royce Cullinan bị khóa bánh do đỗ sai vị trí


Vụ việc diễn ra bên ngoài trung tâm mua sắm El Corte Ingles tại Lisbon khi cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa trở lại nhà sau hàng loạt tin đồn liên quan tới tương lai của anh xuất hiện. Không rõ xe có do Ronaldo sử dụng hay không, và thực chất danh tính xe cũng không thể chắc chắn 100% vì biển số đã được người chụp che đi.

Chiếc Cullinan trắng được phát hiện chở Ronaldo tới sân tập của Sporting Lisbon hồi đầu tuần này để anh luyện thể lực. CR7 không hội quân với đội bóng chủ quản Manchester United để chuẩn bị cho chuyến du đấu hè giữa tin đồn anh muốn ra đi vì không hài lòng với đường lối phát triển của thượng tầng đội bóng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục