Xe đời sống

Top 5 thương hiệu xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu đáng lưu ý hiện nay

1. Xe đạp điện Pega


Trước đây, Pega được nhiều người biết đến với cái tên quen thuộc là HKBike. Hãng nổi tiếng với việc sản xuất ra những chiếc xe đạp điện uy tín, chất lượng do chính Việt Nam phát triển. Các dòng xe của Pega không chỉ được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, tính bền bỉ cao mà còn bởi xe có hiệu năng hoạt động tốt do sử dụng động cơ điện đến từ thương hiệu danh tiếng Bosch.

Xe đạp điện Pega


Do đó, các sản phẩm xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu đã qua sử dụng của Pega không cần phải lo ngại về chất lượng và độ bền của xe. Một số sản phẩm xe đạp điện nổi tiếng của Pega có thể kể đến như:

- Pega Zinger 9

- Pega Cap-A

- Pega X-Men+

- Pega-S

- Pega Aura-S

2. Xe đạp điện Asama


Tiếp đến là thương hiệu Asama, chuyên sản xuất xe đạp điện lớn và nổi tiếng đến từ Đài Loan. Hiện nay thương hiệu này đã xuất khẩu nhiều mẫu xe ra khắp thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm xe đạp điện của Asama rất được thế hệ học sinh, sinh viên nước ta yêu thích bởi kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và bắt mắt.

Xe đạp điện Asama


Đây cũng là dòng xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu đã qua sử dụng được nhiều người tìm mua nhất cho tiết kiệm chi phí thay vì mất hàng chục triệu mua mới một chiếc xe. Trong khi khả năng vận hành và tính bền bỉ theo thời gian của Asama đã được khẳng định và được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Tham khảo một số sản phẩm đáng chú ý đến từ thương hiệu xe đạp điện Asama:

- Asama Joy

- Asama Sh1801

- Asama Ray

- Asama Mars

- Asama Mini

3. Xe đạp điện Osakar


Thương hiệu xe điện có nguồn gốc từ “xứ sở mặt trời mọc” này ghi điểm về chất lượng, sự bắt mắt và sự tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, xe đạp điện Osakar còn được trang bị nhiều tiện ích, công nghệ tiên tiến, giúp người lái xe vận hành linh hoạt, dễ dàng.

Xe đạp điện Osakar


Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tìm mua các sản phẩm xe đạp điện cũ giá rẻ dưới 5 triệu của Osakar để phục vụ mục đích đi lại của mình. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của dòng xe đạp điện uy tín đến từ Nhật Bản mà các bạn có thể chọn mua:

- Osakar A9

- Osakar X-Men

- Osakar Alpha

- Osakar Stars

4. Xe đạp điện DKBike


DKBike cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản mà bạn nên cân nhắc nếu muốn tìm mua sản phẩm xe đạp điện giá rẻ dưới 5 triệu đã qua sử dụng nhưng vẫn chất lượng. Dòng xe đạp điện của DKBike có thiết kế trẻ trung, trang nhã, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên sử dụng. Đi cùng là các trang bị hiện đại.

Xe đạp điện DKBike


Một số sản phẩm nổi bật của DKBike mà bạn nên tham khảo gồm:

- DKBike 133M

- DKBike Poke

- DKBike Samurai

- DKBike Sparta

- DKBike Tron

- DKBike Miku Max

5. Xe đạp điện Nijia


Cuối cùng là một thương hiệu sản xuất xe đạp điện lớn và uy tín đến từ Đài Loan. Nijia từng phủ sóng tại nước ta vào thời điểm 2009. Cho đến nay các sản phẩm xe đạp điện của Nijia vẫn còn có sức hút hấp dẫn đến các bạn trẻ, học sinh, sinh viên,…

Xe đạp điện Nijia


Điểm nổi bật của xe đạp điện Nijia không chỉ thể hiện ở sự đa dạng về thiết kế, chủng loại, màu sắc, mà còn có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Ngay cả khi bạn tìm mua các sản phẩm xe đạp điện cũ của Nijia đi chăng nữa, mức giá cũng sẽ chỉ loanh quanh không đến 5 triệu đồng mà thôi. Sau đây là một số mẫu xe đạp điện Nijia mà bạn nên lựa chọn để sử dụng:

- Nijia Gogo

- Nijia X-Men

- Nijia 133C

- Nijia 133S

- Nijia Jeek
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giờ xăng lên giá quá, mua cái xe điện tính ra cũng ổn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục