Hyundai

Hyundai “thuê” công ty sản xuất lốp riêng cho xe điện

Để phát triển lốp xe dành riêng cho các dòng xe điện cao cấp của mình , hãng xe Huyndai Hàn Quốc đã kí biên bản ghi nhớ với hãng lốp xe Michelin. Thiết kế đặc biệt cho phép lốp xe có hiệu suất tối ưu và độ bền cao, đáp ứng nhu cầu về quãng đường ngày càng xa và tải trọng ngày càng lớn của các dòng xe mới.

Nhằm cải thiện chất lượng cho lốp, Hyundai và Michelin còn có kế hoạch tiến hành nghiên cứu chung để kiểm tra và phân tích giúp xác định được độ mòn, tải trọng và ma sát của lốp xe trên đường .

Sự hợp tác giữa Hyundai Motor Group và Michelin trong 5 năm qua đã góp phần vào sự ra mắt thành công của Hyundai Ioniq 5.

Hyundai Ioniq 5


Phó chủ tịch điều hành thiết bị ôtô nguyên bản của Michelin, ông Georges Levy nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác thêm 3 năm để phát triển các công nghệ mới nhằm mang lại sự an toàn và di chuyển thân thiện với môi trường. Sự liên kết giữa Hyundai Motor Group và Michelin được hình thành trên cùng một tầm nhìn và niềm đam mê chung về chất lượng và hiệu suất”.

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe điện Ioniq 5 đã được giới thiệu vào cuối tháng 4. Tuy nhiên, kế hoạch bán xe điện của Hyundai tại Việt Nam vẫn chưa rõ ràng nên đây chỉ là động thái nhằm thăm dò thị trường. Hyundai Ioniq 5 trở thành mẫu xe điện thứ 4 được ra mắt tại thị trường trong nước, sau Porsche Taycan, VinFast VF e34 và VinFast VF 8.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục