Mercedes

Khám phá Mercedes-AMG G 63 với ngoại hình độc đáo nhờ gói độ của Mansory

Vừa qua, Mercedes-AMG G 63 đã được thay đổi ngoại hình độc đáo nhờ gói độ từ Mansory. Theo đó, vẻ ngoài này là yêu cầu của một khách hàng và hoàn thiện bởi bộ phận cá nhân hóa Mansory Bespoke.

Mercedes-AMG G 63
Thân xe Mercedes-AMG G 63


Xe đã được hãng độ Đức trang bị cho cản trước mới, chắn bùn, cản sau, cánh gió trên nóc xe và nhiều chi tiết được hoàn thiện bằng vật liệu forged composite. Lớp áo ngoại thất của xe cũng nổi bật với phong cách hai tông màu xanh ngọc và đen với cách thiết kế đổi màu từ trước ra phía sau. Bộ mâm là loại 5 chấu kép được thiết kế riêng và sơn đen, kích thước 24 inch, đi kèm cùm phanh màu xanh ngọc.

Táp-lô của Mercedes-AMG G 63


Bên trong nội thất của xe đã được Mansory bọc lại hoàn toàn với da màu xanh ngọc Feroza, bao gồm cả thảm lót sàn. Chiếc SUV nước Đức được trang bị thêm vô lăng thể thao bọc da và được ốp carbon một phần.

Ghế của Mercedes-AMG G 63


Ghế của mẫu xe được hãng độ thêu họa tiết hình quả trám bằng chỉ khâu màu trắng. Bộ phận cá nhân hóa Mansory Bespoke sẽ cung cấp khả năng tùy biến cao cho khách hàng nếu muốn.

Đầu xe Mercedes-AMG G 63


Mansory còn can thiệp vào cả vận hành của xe khi khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép đã được thay bộ tăng áp lớn hơn, trang bị hệ thống ống xả hiệu suất cao hoàn toàn mới, đi kèm với đó là hiệu chỉnh ECU.

Hông xe Mercedes-AMG G 63


Qua đó giúp chiếc SUV nước Đức có mức công suất đạt đến 850 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn, tăng đáng kể so với con số 585 mã lực và 850 Nm tiêu chuẩn. Nhờ đó xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h, nhỉnh hơn con số 4,5 giây và 220 km/h trên G 63 tiêu chuẩn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục