Mercedes

Mercedes-AMG GT3 Edition 55 phiên bản giới hạn chỉ 5 chiếc có giá hơn 1,44 tỷ đồng

Được biết, mẫu xe đặc biệt Mercedes -AMG GT3 Edition 55 chỉ được sản xuất số lượng giới hạn với 5 chiếc trên toàn cầu . Mẫu xe này được trang bị thêm một số nâng cấp phần cứng so với GT3 tiêu chuẩn và một số trong số này đã biến mẫu xe thành chiếc xe đua mạnh bậc nhất của thương hiệu.

Mercedes-AMG GT3 Edition 55
Đầu xe Mercedes-AMG GT3 Edition 55


Điểm đáng chú ý của Mercedes -AMG GT3 Edition 55 là mẫu siêu xe này sẽ không phải tuân theo tiêu chuẩn của FIA , nghĩa là mẫu xe không bị hạn chế về khí động học, động cơ, ống xả và trọng lượng.

Khoang lái của Mercedes-AMG GT3 Edition 55


Vì thế, xe được trang bị một khối động cơ 6.3 lít V8 đã được tối ưu hóa để cung cấp mức công suất 650 mã lực, hơn khoảng 100 mã lực so với phiên bản tương đồng của FIA. Hệ thống xả hiệu năng cao giờ đây còn đi kèm với bộ giảm thanh bắt buộc và tạo ra âm thanh ấn tượng hơn.

Bộ điều khiển của Mercedes-AMG GT3 Edition 55


GT3 Edition 55 sở hữu những đường nét độc đáo ở ngoại thất của xe , đi kèm dòng chữ “Edition 55 - 1 of 5”. Nội thất của xe được bọc da màu Anthracite với các chi tiết tương phản bằng sợi carbon tạo cảm giác thể thao. Mẫu xe được trang bị bộ dây an toàn lần lượt với các các điểm nhấn màu bạc.

Ghế của Mercedes-AMG GT3 Edition 55


Xe được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến bên trong khoang nội thất của xe , cụ thể là hệ thống thế hệ mới nhất của bộ hiển thị dữ liệu của công ty (DDU) do Bosch cung cấp. Ngoài ra còn có hệ thống màn hình đồ họa có độ phân giải cao hiển thị thông tin liên quan như tốc độ, tốc độ động cơ, nhiệt độ vận hành, thời gian vòng đua và các thông tin khác.

Hộp Edition 55 từ IWC Schaffhausen có chứa đồng hồ Watch Chronograph Edition “AMG” cùng với dây đeo bằng vải dệt màu đen


Khi GT3 Edition 55 được khởi động, trên màn hình của xe sẽ xuất hiện logo kỉ niệm 55 năm của AMG.

Thân xe Mercedes-AMG GT3 Edition 55


Các tính năng độc đáo của xe còn được bổ sung thêm bộ đồng hồ với phần vỏ được thiết kế riêng đặc biệt và hộp Edition 55 từ IWC Schaffhausen có chứa đồng hồ Watch Chronograph Edition “AMG” cùng với dây đeo bằng vải dệt màu đen.

Hông xe Mercedes-AMG GT3 Edition 55


Do chỉ có 5 chiếc trên thế giới nên mỗi phiên bản được trang bị một dãy số cụ thể định danh phiên bản (GT3.190-55). Giá xe Mercedes -AMG GT3 Edition 55 chưa bao gồm thuế VAT là 625,000 Euro hoặc khoảng 620,000 USD (khoảng 1,44 tỷ đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn thích mắt ghê
Hiệu suất khủng quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục