Hyundai

Lộ thiết kế Hyundai Kona 2023 với ngoại hình "lột xác" ấn tượng

Dự kiến, Hyundai Kona thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2023 với một số những thay đổi mạnh mẽ. Hình ảnh thử nghiệm của chiếc xe cũng đã được thu lại và các nhà thiết kế xe ô tô AutoWeek đã phác thảo nên một phiên bản Kona 2023 hoàn chỉnh. Giúp người hâm mộ hình dung được rõ nét nhất thiết kế mới của mẫu SUV cỡ B này.

Hyundai Kona 2023


Dựa vào hình ảnh phác thảo cho thấy đầu xe Hyundai Kona 2023 gần như được làm mới hoàn toàn so với thế hệ hiện hành. Ghi điểm với dải đèn LED định vị vắt ngang đầu xe, bên dưới là logo hãng. Lối thiết kế đậm chất tương lai, tương tự mẫu MPV Hyundai Staria.

Đi cùng hệ thống đèn pha tích hợp đèn sương mù kiểu mới. Nối liền với vòm bánh xe trước thiết kế vuông vắn, thể thao. Lưới tản nhiệt và hốc gió trung tâm cũng được làm lại theo dạng hình thang, trông hết sức chắc chắn.

Đuôi xe Hyundai Kona 2023


Di chuyển ra khu vực đuôi xe, Hyundai Kona 2023 trang bị cụm đèn hậu LED hình tam giác ngược, nối liền với nhau bằng dải LED ở giữa, đi kèm logo hãng. Giao diện LED có phần hơi giống 'đàn anh' Hyundai Tucson .

Ở thế hệ mới, mẫu xe Hàn Quốc này sẽ có tùy chọn động cơ xăng và điện hoàn toàn . Bản phác thảo Kona 2023 dựa trên biến thể chạy xăng. Biến thể chạy điện sẽ có tên mã SX2e EV tại thị trường châu Âu. Ngoài ra, sẽ còn có thêm một biến thể SX2 N Line, phiên bản này có kiểu dáng thể thao và được cải thiện hiệu suất.

Hyundai Kona 2023 chạy thử nghiệm


Thông tin về nội thất của Kona 2023 vẫn còn khá hạn chế . Với hình ảnh do thám thu được cho thấy bên trong Kona thế hệ mới được trang bị đồng hồ dạng màn hình kỹ thuật số. Bệ tỳ tay cũng có sự khác biệt với thiết kế mềm mại và sang trọng hơn Kona hiện hành, khu vực ốp cửa cũng có thêm các họa tiết khác màu tạo điểm nhấn, phần còn lại của cabin được ngụy trang khá kín.

Nội thất Hyundai Kona 2023


Tại nước ta, Hyundai Kona được phân phối từ năm 2018 đến nay và không xuất hiện nhiều thay đổi đáng kể. Và đến tháng 6 vừa qua, Hyundai Kona được thông báo sẽ tạm dừng sản xuất, phân phối tại nước ta. Nguyên nhân được đưa ra là do thiếu hụt nguồn cung ứng linh phụ kiện.

Hyundai Kona 2023 sẽ ra mắt vào năm sau
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục