Mitsubishi

Mitsubishi Xforce trình làng Việt Nam với giá từ 620 triệu đồng, làm khó Seltos, Creta


Mitsubishi Việt Nam chính thức giới thiệu Xforce đến khách hàng. Xe được bán với 4 phiên bản là GLX, Exceed, Premium và Ultimate. Tất cả phiên bản đều được nhập khẩu từ Indonesia.

Xe có kích thước tổng thể 4.390 x 1.810 x 1.660 mm (dài x rộng x cao), khoảng sáng gầm 222 mm. Mitsubishi cho biết khoảng sáng gầm của Xforce thuộc nhóm tốt nhất phân khúc, thông số này giúp xe có góc tiếp cận đạt 21 độ và góc thoát 30,5 độ.

Phong cách thiết kế của Xforce theo hướng trẻ trung, hiện đại. Những điểm nhấn đáng chú ý bên ngoài gồm cụm đèn chữ T, la-zăng 18 inch, ăng-ten vây cá… Trên phiên bản cao nhất, xe được phủ lớp sơn 2 tone màu.

Khoang lái Xforce dùng chất liệu vải melange ở khu vực táp-lô và một phần ốp cửa - chất liệu này lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam. Hệ thống điều hòa trên xe là loại tự động 2 vùng độc lập, tích hợp thêm cách tính năng Dry, Max Cool, nanoe X và Memory. Hàng ghế sau có khả năng điều chỉnh 8 mức độ ngả lưng. Trên phiên bản cao nhất dùng hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium.

Màn hình tốc độ 8 inch mang thiết kế tương tự mẫu Pajero Sport. Mitsubishi Xforce là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu được trang bị tính năng chấm điểm người lái. Màn hình trung tâm có kích thước 12,3 inch và có thể chia thành 3 khu vực hiển thị riêng biệt, riêng 2 phiên bản GLX và Exceed chỉ dùng màn hình 8 inch.

Xe sử dụng động cơ 1.5L MIVEC tương tự "đàn anh" Xpander . Khối động cơ này cho công suất 103,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Xforce được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT thay vì tự động 4 cấp giống Xpander , ưu điểm của hộp số CVT là cho khả năng hoạt động trong phố êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Xforce có 4 chế độ lái gồm Bình thường, Ngập nuớc, Sỏi đá và Bùn lầy.

Về công nghệ an toàn, mẫu xe này có hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC và công nghệ an toàn chủ động Mitsubishi Motor Safety Senseing (MMSS). Hệ thống MMSS bao gồm cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo khi có phương tiện cắt ngang khi lùi.

Mitsubishi Việt Nam đưa ra giá bán cho Xforce từ 620 triệu đồng, phiên bản đắt nhất chưa được công bố. Mức giá khởi điểm của Xforce chỉ cao hơn Kia Seltos (599-719 triệu đồng) tuy nhiên thấp hơn các đối thủ khác như Hyundai Creta (640-740 triệu đồng), Toyota Yaris Cross (730-838 triệu đồng), Honda HR-V (699-871 triệu đồng), Nissan Kicks (789-858 triệu đồng).

Theo kế hoạch, Mitsubishi Xforce sẽ được giao đến tay khách hàng từ tháng 3, riêng phiên bản cao nhất Ultimate dự kiến bàn giao vào tháng 6.
Phiên bản Giá bán (triệu đồng)
GLX 620
Exceed 660
Premium 699
Ultimate Thông báo sau

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục