Xe máy Honda

Một phiên bản Scoopy hoàn toàn mới đang được Honda phát triển ?

Mới đây, từ những thông tin có được từ chuyên trang xe iwanbanaran tại Indonesia, Honda hiện đang phát triển một mã sản phẩm mới từ tháng 08 năm 2022 với tên gọi K2FK .

Trang này phân tích, kí tự “K” trong tên gắn liền với dòng Honda Scoopy nên nhiều khả năng K2FK có nghĩa là một phiên bản khác của mẫu tay ga nhỏ gọn này. Trước đó, trong giai đoạn từ 2013 - 2015 Scoopy mang mã K16G, sau đó là 2017 - 2020 xe mang mã K93 và mẫu từ 2021 (với bản cập nhật khung eSAF) có mã là K2F.

Nhiều khả năng Honda đang phát triển một dòng Scoopy hoàn toàn mới


Hiện việc mẫu xr này được nâng cấp hay thay đổi những gì vẫn còn là một dấu hỏi lớn nhưng theo xu hướng rất có thể Honda sẽ tiếp tục cập nhật động cơ eSP+ cho tất cả các mẫu tay ga của mình bao gồm cả tay ga giá rẻ như Scoopy. Tuy vậy, với xu hướng chung là giảm phát thải CO2 nên cũng không loại trừ khả năng Honda sẽ đưa tới cho tay ga của mình động cơ mới khác thân thiện môi trường hơn.

Rất có thể Honda sẽ tiếp tục cập nhật động cơ eSP+ cho tất cả các mẫu tay ga của mình


Với những quy định về hệ thống an toàn thì có lẻ sẽ không thể thiếu phanh ABS trên xe máy trong tương lai nên rất có thể Honda cũng sẽ bổ sung hệ thống phanh an toàn này cho Scoopy của mình. Đương nhiên có lẽ ngoại hình là yếu tố ít bị thay đổi bởi Scoopy khá hoàn hảo trong phân khúc của nó.

Đây cũng chỉ là dự đoán, Honda vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào


Nhưng tóm lại, tất cả cũng chỉ dừng lại ở mức đồn đoán, hiện Honda vẫn chưa xác nhận có phát triển một phiên bản Scoopy mới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục