Nissan

Nissan Almera 2022 công bố giá bán tại Việt Nam, dao động từ 539 triệu đồng

Nissan Almera phiên bản nâng cấp 2022 đã được các đại ký tại Việt Nam bắt đầu nhận đặt hàng từ đầu tháng 6/2022. Hai phiên bản được đặt hàng trước gồm CVT và CTV cao cấp với giá bán dự kiến lần lượt 529 và 579 triệu đồng.

Nissan Almera 2022 chốt giá bán tại Việt Nam, cao nhất 595 triệu đồng


Song, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời Nissan Almera 2022 mới đây đã chính thức đưa về đại lý, đồng thời chốt giá bán chính thức. Cụ thể, Nissan Almera 2022 được nhắc đến với 2 phiên bản là CVT và CVT Cao cấp với giá bán lần lượt là 539 triệu và 595 triệu đồng.

So với bản cũ, giá bán Nissan Almera 2022 tăng từ 10-16 triệu đồng


Giá bán của Nissan Almera tăng từ 10-16 triệu đồng so với bản cũ. Trong khi đó,  phiên bản số sàn MT lại không được nhắc đến. Theo đó, hiện vẫn chưa rõ Nissan Almera 2022 có tiếp tục phân phối bản MT hay không.

Là bản nâng cấp nên thiết kế của Nissan Almera 2022 vẫn giữ nguyên và chỉ bổ sung về mặt trang bị . Đây cũng được xem như một phiên bản bù đắp thiếu sót cho bản cũ để phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng Việt. Đồng thời giúp xe có thể cải thiện hơn về doanh số, tăng tính cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Accent , Toyota Vios hay Honda City.

Almera 2022 đã có thêm ghế ngồi bọc da


Cụ thể, để bù đắp cho phiên bản cũ với việc không có trang bị ghế da cũng như hệ thống điều hoà thiếu dàn nóng, không phù hợp với thời tiết Việt Nam. Thì ở phiên bản Almera 2022 đã có thêm ghế ngồi bọc da, điều hoà nay đã có thêm dàn nóng.

Ngoài ra, tính năng kết nối Android Auto, gập gương tự động là các tính năng mà xe mới còn được bổ sung thêm. Gương chiếu hậu bên trong được làm tràn viền có phần thẩm mỹ hơn, đèn pha tự động bật/tắt. Đáng tiếc, tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control vẫn chưa xuất hiện trên phiên bản này.

Gương chiếu hậu trong xe được làm tràn viền


Mặc dù sức mạnh của Nissan Almera 2022 vẫn đến từ khối động cơ 1.0L tăng áp , 3 xi-lanh, sản sinh công suất 98,6 mã lực và mô-men xoắn 152 Nm. Thế nhưng đã được tinh chỉnh để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Hộp số vô cấp CVT được sử dụng trên cả hai phiên bản, đi kèm 3 chế độ lái và tính năng ngắt động cơ tạm thời khi dừng Idling Stop.

Ngoài những trang bị cơ bản như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xe Nissan Almera có nhiều tính năng dẫn đầu công nghệ an toàn ở phân khúc sedan hạng B. Điển hình như camera 360 độ, chức năng phát hiện vật thể di chuyển, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Almera 2022 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5


Nissan Almera 2022 hứa hẹn sau những nâng cấp hoàn thiện này sẽ hấp dẫn hơn trong mắt khách Việt. Mặc dù vậy, giá bán có thể là trở ngại khi bản cao nhất của Almera giờ đây đã cao hơn Toyota Vios (giá 586 triệu đồng).

Được biết, hình thức nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan vẫn là hình thức phân phối của phiên bản Nissan Almera 2022 tại Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giá này lại khó xơi 🤣


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục