Hãng xe ôtô khác

YouTuber chứng kiến Ferrari F8 Tributo giá 10 tỷ cháy dữ dội sau khi lái xe qua cánh đồng ngô

YouTuber nổi tiếng WhistlinDiesel đã tạo dựng được tên tuổi của mình bằng những pha nguy hiểm táo bạo và những bản độ tùy chỉnh hoang dã.

Youtuber này cũng từng gây sốc với việc phá hủy ô tô để gây chú ý, đó là một chiếc Ferrari F8 Tributo và một chiếc Chrysler Pacifica cho thuê. Tuy nhiên, lần này cả hai phương tiện đều vô tình bị hư hỏng.

Là một phần của loạt bài kiểm tra độ bền của Ferrari F8, YouTuber đã đến Waco, Texas và đang lái chiếc siêu xe Ý với động cơ đặt giữa, đắt tiền qua một cánh đồng ngô. Ferrari chưa bao giờ hình dung được một chiếc F8 sẽ được lái như thế này, nhưng nó dường như hoạt động tốt. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ hơn.

Khi YouTuber đang lái xe, đoàn làm phim của anh ấy ở Pacifica nhận thấy lửa bốc ra từ phía sau xe. Anh ta nhanh chóng cho chiếc Ferrari dừng lại và lao ra ngoài, cũng như hành khách của anh ta và tất cả những người trong chiếc Chrysler. Ngọn lửa dường như bắt đầu từ ống xả và nhanh chóng lan rộng, nhấn chìm bánh sau phía hành khách. Thật không may, không ai có nước vào họ vào thời điểm đó và mặc dù họ đã cố gắng hết sức để dập tắt ngọn lửa bằng Gatorade và Red Bull, nhưng ngọn lửa vẫn bắt đầu lan rộng nhanh chóng.

Vài giây sau, chiếc Pacifica cũng bốc cháy nhưng có vẻ như ngọn lửa của chiếc Ferrari không lan sang nó mà là nó tự bốc cháy, có thể là do động cơ nóng và khí thải còn sót lại trên những cây khô rải rác trên cánh đồng. Những người có mặt tại hiện trường nhanh chóng nhận ra rằng không có cách nào để dập tắt ngọn lửa nhanh chóng bao trùm chiếc Chrysler và Ferrari nên họ bắt đầu lôi đồ đạc ra khỏi hai chiếc xe và gọi cho sở cứu hỏa.

Đội cứu hỏa đến hiện trường vài phút sau đó và nhanh chóng dập tắt ngọn lửa bắt đầu lan rộng khắp cánh đồng ngô. Tuy nhiên, họ không thể cứu được một trong hai chiếc xe.

Thiệt hại riêng chiếc Ferrari ước tính lên tới 10 tỷ đồng, đây cũng là bài học đắt giá cho những lái xe tại Việt Nam thường xuyên chạy xe trên các con đường phơi rơm rạ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục