Hãng xe ôtô khác

Bentley Continental GT hơn 20 tỷ đi cùng biển số siêu đẹp xuất hiện tại Thái Nguyên

Tại Việt Nam, số lượng dòng xe siêu sang Bentley Continental GT V8 thế hệ mới ước lượng chỉ trên dưới 20 chiếc với đa dạng màu sắc khác nhau, tùy vào mỗi chủ nhân mà xe sẽ có phong cách thiết kế riêng biệt nhờ vào chương trình cá nhân hóa của hãng. Trong số này, có một chiếc Bentley Continental GT V8 Mulliner màu đỏ đẹp mắt.

Bentley Continental GT V8
Biển sảnh của Bentley Continental GT V8


Mới đây, trên mạng xã hội đã lan tuyền những hình ảnh về một chiếc Coupe siêu sang Bentley Continental GT V8 Mulliner thế hệ mới này, theo tìm hiểu thì những hình ảnh này xuất hiện tận tỉnh Thái Nguyên chứ không phải là Hà Nội hay TP.HCM như các mẫu xe trước đó.

Đèn pha của Bentley Continental GT V8


Điều đặc biệt của chiếc xe Bentley Continental GT V8 Mulliner tại Thái Nguyên này không chỉ đến bởi màu sơn đỏ rượu ở ngoại thất của nó, mà còn bởi biển số 20A-567.89 hay còn được giới luận biển gọi là sảnh rồng, hoặc trùm cuối của các loại biển sảnh.

Ốp cửa trên Bentley Continental GT V8


Với thị trường Việt Nam, việc sở hữu 1 chiếc xe siêu sang như Bentley là đã chứng minh rằng tài chính của người đó thuộc hàng vững vàng, không chỉ thế còn sở hữu một bản cá nhân hóa đủ thể hiện sự đẳng cấp và chịu chơi, cuối cùng là xe sang đi kèm biển đẹp.

Mâm xe Bentley Continental GT V8


Trong giới săn lùng biển đẹp thì biển số sảnh, 6789 hoặc 56789 được cho là thể hiện độ chơi tới bến, may mắn và tiền tài vô đều đặn từng ngày. Cũng chính vì thế mà biển sảnh rồng 56789 chỉ đứng sau các biển tứ quý hoặc ngũ quý đầu 6,8,9 về giá trị.

Cửa của Bentley Continental GT V8


Hiện tại, mức giá để sở hữu một chiếc Bentley Continental GT V8 Mulliner thế hệ mới này tại Việt Nam được cho là không dưới 20 tỷ , nhưng nếu như chủ nhân bấm được các biển số đẹp, chẳng hạn như biển 20A-567.89, giá trị xe cũng sẽ tăng lên đáng kể. Và chiếc Bentley Continental GT V8 Mulliner biển sảnh rồng tại Thái Nguyên này cũng không ngoại lệ.

Hông xe Bentley Continental GT V8


Bên cạnh biển số thuộc hàng top thì chiếc coupe siêu sang Bentley Continental GT V8 Mulliner thế hệ thứ 3 tại Thái Nguyên còn có bộ áo màu đỏ cùng nhiều chi tiết mạ crôm nổi bật, bên sườn xe có la-zăng đa chấu kép được hoàn thành 2 màu sáng và logo Mulliner xuất hiện bên hốc gió sườn như 1 cách thể hiện đây là chiếc Bentley Continental GT V8 thế hệ mới bản cá nhân hóa.

Vô-lăng của Bentley Continental GT V8


Bên trong cabin của xe được bọc da cao cấp cho toàn bộ ghế ngồi, với 2 tông màu là đỏ và kem cùng logo Mulliner thêu trên tựa đầu ghế, toàn bộ trần xe bọc da lộn màu đỏ.

Ghế của Bentley Continental GT V8


Được biết, Bentley Continental GT V8 Mulliner thế hệ thứ 3 so với bản Bentley Continental GT W12 2021 có điểm khác biệt nằm ở logo V8 bên hông xe và quan trọng hơn là Bentley Continental GT V8 thế hệ thứ 3 sở hữu ống xả kép rất cá tính và thể thao so với ống xả Oval của Bentley Continental GT W12.

Hình ảnh Bentley Continental GT V8 bị bắt gặp bên đường


Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8, dung tích 4.0L lít, 32 van , được tích hợp bộ tăng áp turbo kép, sản sinh ra công suất tối đa 542 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại dải vòng tua máy 2.000 đến 4.000 vòng/phút.

Đuôi xe Bentley Continental GT V8


Đi kèm với khối động cơ trên sẽ là hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó mà chiếc coupe siêu sang Bentley Continental GT V8 thế hệ mới mang biển sảnh rồng 56789 có thể đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 319 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Đã Bentley lại còn biển sảnh, ai làm lại nữa 🤤
Chắc đâu có 50-60 tỏi rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục