Ôtô BMW

BMW 7-Series chia tay bộ sưu tập của Cường Đô La

Trong bài là hình ảnh BMW 7 40Li của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vừa được tay chuyên buôn xe tại TP.HCM chào bán. Đáng chú ý, chiếc sedan hạng sang của Đức xuất hiện trước cửa nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, đi kèm màu sơn, biển số giống với chiếc mà anh đã sở hữu.

HIện ODO của chiếc BMW 7 40Li này sau 2 năm sử dụng là 29.000 km. Nhìn chung, chiếc xe vẫn được giữ rất mới từ ngoại thất cho đến nội thất. Đây có lẽ là chiếc xe đi nhiều nằm trong showroom gần đây của anh, ngoài chiếc Ferrari F8 Tributo và Mercedes-AMG G 63.

BMW 740Li
Thân xe BMW 740Li


Đáng chú ý hơn, theo chia sẻ của chủ đơn vị kinh doanh xe nhập khẩu và xe đã qua sử dụng khá thân thiết với doanh nhân phố núi cùng tay chơi xe Minh “Nhựa”, chiếc BMW chỉ được bán lại cho anh sau khi có tới hai chiếc xe mới bổ sung vào bộ sưu tập của vị đại gia bất động sản. Dựa trên hình ảnh chụp được, có thể thấy hai chiếc xe đó là Audi A8L và Bentley Continental GT.

Trước đó không lâu, người đi đường đã bắt gặp hình ảnh vợ chồng Đàm Thu Trang – Nguyễn Quốc Cường đã rủ nhau lái chiếc Bentley Continental GT cùng Ferrari F8 và Rolls-Royce Wraith đi chơi. Gần đây, tay chơi xe khét tiếng tại Việt Nam còn công khai hai tấm biển số mới bấm được cho chiếc Audi và Bentley lên trang facebook cá nhân.

Hông xe BMW 740Li


Ở thị trường nước ta, Audi A8L 2022 mới chỉ ra mắt hồi đầu tháng 7 và có giá bán dự kiến khởi điểm hơn 6 tỷ đồng. Trong khi đó, chiếc Bentley Continental GT cũng có giá lăn bánh ngót nghét gần 20 tỷ đồng. Tuy nhiên, chưa rõ vợ chồng Nguyễn Quốc Cường đặt mua chính hãng hay mua từ các đơn vị nhập khẩu tư nhân.

BMW 740Li có giá dự kiến hơn 6 tỷ đồng
Bộ sưu tập hiện nay của Cường “đô la” bao gồm chiếc Ferrari F8 Tributo, Porsche 911 GT3, Rolls-Royce Wraith, Mercedes-AMG G 63, Morgan Plus Four, Mercedes-Benz S 450,… 


Và như vậy, bộ sưu tập của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tính đến thời điểm hiện tại bao gồm chiếc Ferrari F8 Tributo, Porsche 911 GT3, Rolls-Royce Wraith, Mercedes-AMG G 63, Morgan Plus Four, Mercedes -Benz S 450,… cùng hai chiếc xe sang mới tậu. Giá trị dàn xe này dự đoán cũng lên đến ngót nghét 100 tỷ đồng. Ferrari F8 và G 63 là hai cái tên gắn bó khá lâu với vị đại gia phố núi.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
không thấy đề cập giá bán nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục