Toyota

Cận cảnh Toyota Hilux GR Sport II mới ra mắt bản ở Châu Âu, động cơ khác biệt với bản ở Việt Nam

Ra mắt vào năm 2015, Toyota Hilux thế hệ thứ 8 là mẫu bán tải chủ lực của thương hiệu Nhật Bản tại nhiều thị trường. Mới đây, hãng xe vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp thể thao GR Sport II dành riêng cho biến thể 4 cửa tại thị trường Anh Quốc.

So với phiên bản GR Sport đầu tiên, chiếc xe được cải tiến nhiều chi tiết về ngoại thất, nội thất và vận hành.
Thiết kế mới của Toyota Hilux GR Sport II được tối ưu hơn về tính khí động học.

Thiết kế ngoại thất của Toyota Hilux GR Sport II thể hiện sự mạnh mẽ thông qua nhiều chi tiết như lưới tản nhiệt dạng G-mesh tối màu cùng logo Toyota cổ điển cỡ lớn, mâm hợp kim 17 inch màu đen với kẹp phanh màu đỏ… Các chi tiết trang trí như tay nắm cửa, bệ bước, ốp tai gương ngoại thất, logo… cũng được hoàn thiện tối màu.

Chiếc bán tải cũng nhận được nâng cấp hệ thống treo mới giúp tăng chiều cao thêm 20 mm, đồng thời mở rộng bề ngang cơ sở cầu trước và cầu sau lần lượt là 140 mm và 150 mm. Tính khí động học của xe cũng được tối ưu thông qua thiết kế cản trước và viền đèn sương mù mới.
Nhiều chi tiết ngoại thất được thiết kế lại với tông màu tối.

Nội thất của xe vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ với tông màu tối và những vị trí trang trí tương phản màu đỏ như dây an toàn, bàn đạp ga thắng… Bề mặt ghế ngồi được phối hợp giữa 2 chất liệu da lộn nhân tạo màu đen có đục lỗ và những đường chỉ trang trí màu bạc. Thiết kế cũng như chất liệu ghế giúp nâng đỡ cơ thể người lái và hành khách, đặc biệt là khi di chuyển ở những địa hình phức tạp. Logo GR cũng có thể được tìm thấy ở tựa đầu, màn hình trung tâm 8 inch hay bảng đồng hồ taplo.

Toyota Hilux GR Sport II vẫn được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.8L, công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, mạnh hơn bản 2.4L công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm đang bán ở ở Việt Nam. Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp. Chiếc bán tải này vẫn có khả năng chuyên chở khối lượng lên đến 1.000 kg và khả năng kéo tải khoảng 3.500 kg.

Với trang bị Toyota Smart Connect+ mới, người lái có thể kết nối điện thoại thông minh thông qua Apple Carplay hay Android Auto. Toyota Hilux GR Sport II sẽ có mặt trên thị trường vào nửa đầu năm 2024, và sẽ được bàn giao đến khách hàng vào cuối năm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục