Toyota

Toyota trình diễn Toyota FT-3e phiên bản concept với thiết kế vuông vức của Tesla Cybertruck

Triển lãm xe hơi Nhật Bản đã chính thức diễn ra và Toyota đã nhân sự kiện này để ra mắt mẫu concept FT-3e mới.

Trông giống như người anh em thể thao hơn với Land Cruiser Se concept , FT-3e có lưới tản nhiệt được bao bọc hoàn toàn và thanh đèn thanh mảnh. Chúng ta cũng có thể thấy một mui xe khí động học, dường như hướng luồng không khí lên trên kính chắn gió, xe có các ốp vuông vức phẳng gợi liên tưởng tới mẫu Cybertruck của Tesla .

Tiến xa hơn về phía sau, có thân xe được chạm khắc và tay nắm cửa được gắn phẳng. Chúng được nối với nhau bằng một mái nổi và một cột phía sau màu đen, giúp mở rộng khoang lái một cách trực quan. Mẫu concept này còn đáng chú ý vì có màn hình bên ngoài hiển thị thông tin về pin và nhiệt độ trong cabin.
Toyota FT-3e có thiết kế với nhiều khối hình học phẳng

Phần đuôi xe trông giống như một thiết kế tương lai trên bZ4X và nó có cánh lướt gió phía sau đặc biệt và thanh đèn mảnh giống với thanh phía trước. Chúng ta cũng có thể thấy các điểm nhấn màu đen và bộ khuếch tán rõ rệt.

Toyota không nói nhiều về mẫu concept này, nhưng mẫu xe này có nội thất tối giản với vô lăng một chấu và ba màn hình hiển thị ở hai bên. Cụm đồng hồ kỹ thuật số khá truyền thống nhưng đi kèm với cần số điện ở bên trái và bộ điều khiển phương tiện ở bên phải. Ngoài ra còn có một hệ thống thông tin giải trí tốt.

Người ta biết rất ít về mẫu concept này vào thời điểm này, nhưng các quan chức của Toyota đã nói về mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Kết quả là dòng sản phẩm triển lãm ô tô của họ có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.
Chi tiết đèn LED cũng được làm duới dạng ngoặc vuông

Nội thất Toyota FT-3e cũng rất nhiều đường nét tương lai
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục