Hãng xe ôtô khác

Chevrolet Corvette C8 hầm hố và mạnh mẽ hơn với gói độ từ SlyStyle

Đây chính là chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray nhận được bản độ “lột xác” từ SlyStyle Performance.

Chevrolet Corvette C8 Stingray độ SlyStyle


Theo đó, phần đầu xe của bản độ này trở nên hầm hố hơn khi được bổ sưng nhiều chi tiết khí động học. SlyStyle Performance cho biết kết cấu này tăng thêm 50 kg lực ép tại cầu trước.

Mâm xe của Chevrolet Corvette C8 Stingray độ SlyStyle


Điểm nhấn tiếp theo chính là bộ mâm đúc 10 chấu liền khối có kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau. Hệ thống treo cũng được hạ thấp khoảng 20 mm.

Ốp hông của Chevrolet Corvette C8 Stingray độ SlyStyle


Kể cả ốp 2 bên hông xe cũng là một chi tiết mới, giúp điều chỉnh luồng không khí cũng như làm giảm hiện tượng nhiễu động gió tại khu vực này.

Cánh gió sau của Chevrolet Corvette C8 Stingray độ SlyStyle


Đuôi xe với cánh gió sau mang thiết kế tương đồng với gói nâng cấp Z51 Performance chính hãng. Bên cạnh tác dụng thẩm mỹ, chi tiết này tạo ra một lực ép lên đến 80 kg lên cầu sau.

Ống xả của Chevrolet Corvette C8 Stingray độ SlyStyle


Bên dưới là hệ thống ống xả kép Grail có đường kính lên đến 114 mm, mang đến âm thanh và hiệu suất phấn khích hơn. Tùy chọn này có mức giá dao động khoảng 5.533 - 6.853 USD.

Đầu xe của Chevrolet Corvette C8 Stingray độ SlyStyle


Nguyên bản, Corvette C8 Stingray tại Mỹ sử dụng động cơ V8 6.2L hút khí tự nhiên, công suất 497 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm, mạnh hơn 41 mã lực so với dòng C7.

Đuôi xe của Chevrolet Corvette C8 Stingray độ SlyStyle


Tuy nhiên khi nâng cấp tùy chọn Z51 Performance và hệ thống ống xả thể thao NPP , giúp công suất có thể tăng lên mức 502 mã lực và mô-men xoắn 637 Nm.

Chevrolet Corvette C8 Stingray độ SlyStyle mạnh 502 mã lực


Trong khi tại châu Âu, Corvette C8 bị giới hạn mức công suất ở mức 475 mã lực và mô-men xoắn 616 Nm, nhằm tuân thủ một số quy định về khí thải.

Logo hãng độ trên Chevrolet Corvette C8 Stingray độ SlyStyle


Hãng độ SlyStyle Performance đã nâng cấp một số chi tiết tại động cơ như lọc gió cường độ cao K&N, cửa gió và cửa ống xả được thay đổi, bình gom dầu thừa hoàn toàn mới…

Nắp ca-pô của Chevrolet Corvette C8 Stingray độ SlyStyle


Với gói nâng cấp Stage 1 và Stage 2, công suất của chiếc Corvette C8 có thể đạt mức 485 mã lực và mô-men xoắn 610 Nm khi đo trực tiếp tại bánh xe.

Mặc dù chưa cung cấp hiệu suất vận hành mới nhưng hãng độ Đức cho biết chiếc xe có khả năng tăng tốc 100 - 200 km/h nhanh hơn bản tiêu chuẩn khoảng 0,5 giây.

Vô-lăng của Chevrolet Corvette C8 Stingray độ SlyStyle
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục