Xe máy Honda

Chỉ 18 triệu đồng cho Honda Wave Alpha 2024

Honda Wave Alpha - mẫu xe số quốc dân đã chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam phiên bản mới 2024 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Giá của phiên bản thấp nhất chỉ là 18,19 triệu đồng, còn phiên bản đặc biệt đắt hơn 1 triệu đồng.

Thiết kế Honda Wave Alpha 2024 có gì mới?

Thiết kế của Honda Wave Alpha 2024 vẫn duy trì kiểu dáng trung tính phù hợp với số đông người sử dụng. Với vóc dáng nhỏ gọn và nhẹ cân, mẫu xe là sự lựa chọn dễ tiếp cận của mọi giới và người dùng.
Thiết kế mới của Honda Wave Alpha 2024

Honda Wave Alpha 2024 tiếp tục sử dụng dạng đồng hồ cơ, thiết kế mặt đồng hồ với họa tiết đẹp mắt, tạo nên nét thu hút mới lạ. Các thông số vận hành được bố trí hợp lí, khoa học, giúp người lái dễ dàng kiểm tra nhanh trạng thái xe khi đang di chuyển.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn bật sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất. Bên cạnh đó, khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố cũng được tăng lên, kể cả trong điều kiện ánh sáng ban ngày, giúp người lái an tâm di chuyển.

Trang bị trên Honda Wave Alpha 2024

Wave Alpha 2024 vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ với nắp đậy có khả năng chống rỉ sét, dễ dàng sử dụng.Điểm nhấn trong lần thay đổi này là thiết kế bộ tem mới hài hòa với logo cách điệu "Wave Alpha " trên nền họa tiết trẻ trung cùng màu sắc khác biệt trên mỗi xe.

Mẫu xe sử dụng phuộc nhún trước dạng ống lồng, giảm xóc sau lò xo trụ đôi. Bộ vành nan hoa 17 inch với kích cỡ lốp trước, sau lần lượt là 70/90-17M/C 38P và 80/90-17M/C 50P. Cả 2 bánh đều dùng phanh tang trống.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục