Toyota

Cơ hội tốt để mua Toyota Innova giá tốt

Toyota Innova - mẫu MPV từng một thời là biểu tượng tại Việt Nam với danh hiệu xe taxi quốc dân hiện đang được chào bán với mức giá không thể tốt hơn.

Hiện tại trên thị trường mua bán xe cũ,  Toyota Innova đời 2018 đang được chào bán với mức giá 579 triệu đồng, phiên bản Ventuner, ngoại thất màu đỏ, nội thất màu đen, chỉ số ODO là 80.000 km.

Thời điểm mua mới, Toyota Innova Ventuner có giá niêm yết lên tới 855 triệu đồng, chưa kể chi phí đăng ký xe ra biển. Mức giá lăn bánh có thể lên tới 980 triệu đồng.

Như vậy, sau 6 năm sử dụng, chiếc Toyota Innova đã mất giá tới hơn 400 triệu đồng, đây là một lựa chọn đáng xem xét với những ai đang tìm kiếm một chiếc xe đa dụng mà không ngại sử dụng xe cũ.

Tại sao Toyota Innova cũ hiện có giá tốt?

Innova từng một thời được lựa chọn rất nhiều làm mẫu xe gia đình, do thiết kế trung tính, tiết kiệm nhiên liệu và sự bền bỉ khi hoạt động.

Tuy nhiên duới “kỷ nguyên” của SUV, rất nhiều mẫu SUV lai MPV hiện đã lấy mất thị phần của Innova, có thể tới các đối thủ lớn như Mitsubishi Xpander , Suzuki XL7 … Các mẫu xe này có giá thấp hơn hẳn Toyota Innova mà lại nhiều trang bị, kèm thiết kế hiện đại hơn khiến mẫu xe Nhật quốc dân này đánh mất vị thế.

Về khía cạnh người sử dụng, đây chính là thời điểm tốt để mua Toyota Innova, mẫu xe vẫn có rất nhiều ưu điểm so với các đối thủ, như về mặt kích cỡ và thiết kế.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục