Ôtô Honda

Giá xe Honda CRV 2024 gần Tết: Giảm tới 75 triệu đồng và nhiều ưu đãi khác tại các đại lý


Bước vào những ngày cuối năm, nhu cầu mua xe của người dùng có xu hướng tăng mạnh. Đây cũng là thời điểm sôi động nhất của thị trường ô tô Việt. Trước cơ hội gia tăng doanh số, nhà sản xuất xe Honda và các đại lý đã kịp thời tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để thu hút khách hàng cũng như gia tăng sức mạnh cạnh tranh với các đối thủ.

Trong dịp này, mẫu xe đời mới, “hot” nhất thị trường ô tô Việt hiện nay là Honda CRV 2024 cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi các chương trình ưu đãi khủng.

Honda CRV 2024 là mẫu xe đang hot trên thị trường ô tô Việt

Khách hàng có cơ hội mua Honda CRV 2024 giá hấp dẫn

Ghi nhận tại một showroom Honda ở Hà Nội, nhân viên tư vấn bán hàng cho biết, để kích cầu dịp cận Tết Nguyên đán 2024, đại lý đã tranh thủ tung ra các chương trình khuyến mại. Theo đó, khách hàng mua xe Honda CRV 2024 tại đại lý sẽ được hưởng gói ưu đãi tới 75 triệu đồng. Đây là chính sách khuyến mãi hấp dẫn nhất kể từ khi CRV thế hệ thứ 6 ra mắt tại Việt Nam từ tháng 10/2023. Khuyến mãi này được trừ trực tiếp vào giá xe.

Hiện nay, giá xe lăn bánh tại Hà Nội dao động từ 1,192 - 1,417 tỷ; giá xe lăn bánh tại TP Hồ Chí Minh từ 1,170 - 1,391 tỷ và ở các tỉnh thành khác là từ 1,151 - 1,372 tỷ. Với chính sách ưu đãi của đại lý thì giá xe Honda CRV 2024 dịp cận Tết Nguyên đán đã giảm 75 triệu đồng. Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ khi mua xe tại thời điểm này.
Honda CRV 2024 tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp Tết Nguyên Đán

Ngoài chính sách giảm giá, mua xe CRV 2024 khách hàng còn được tặng nhiều phần quà hấp dẫn như gói phụ kiện, gia hạn 2 năm bảo hành, 1 năm bảo hiểm thân vỏ, miễn phí bảo dưỡng 3 năm hoặc 30.000km. Khách hàng có thể tùy chọn nhiều màu nội thất khác nhau và được giao xe luôn.

Honda CRV 2024 có nhiều cải tiến mạnh mẽ

Tại thị trường Việt, Honda CR- V thế hệ thứ 6 ra mắt với 4 phiên bản. Trong đó 3 phiên bản thuần xăng lắp ráp trong nước và 01 bản Hybrid nhập khẩu nguyên chiếc.

Doanh nhân Thanh Cars, người sáng sáng lập Giaxeoto.vn và là một chuyên gia đánh giá xe có nhiều năm kinh nghiệm nhận định, so với thế hệ cũ, Honda CRV 2024 có sự nâng cấp mạnh mẽ ở nhiều phương diện cả về nội ngoại thất và tiện nghi.

Về thiết kế, Honda CRV 2024 vẫn mang phong cách đặc trưng của mẫu xe crossover, tuy nhiên diện mạo có vẻ hiện đại, thời trang và cứng cáp hơn thế hệ cũ. Lưới tản nhiệt được tạo dáng đơn giản nhưng mạnh mẽ. Những đường gân nổi 2 bên thân xe từ cạnh đèn pha đến đèn hậu khiến chiếc xe đời mới trông dài hơn và sang trọng hơn.

Với kích thước 4.691 x 1.866 x 1.681 (mm) và chiều dài cơ sở là 2.701 mm, chiếc xe Honda CRV 2024 rộng rãi hơn, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi. Theo chuyên gia Thanh Cars , CR- V thế hệ mới có ngoại hình cân đối, sang trọng và bắt mắt hơn “người tiền nhiệm”.
Honda CR-V 2024 có ngoại hình sang trọng, hiện đại hơn đời cũ

Không gian nội thất của xe CRV 2024 cũng hoàn toàn “lột xác” và đậm chất thể thao hơn. Nội thất được ốp bằng các chất liệu cao cấp như da, gỗ và nhôm mang toát lên vẻ đẹp sang trọng. Ghế ngồi có thể điều chỉnh linh hoạt với tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí. Không gian giữa các hàng ghế cũng rộng rãi hơn.
Không gian nội thất xe CRV 2024 mang đậm chất thể thao

Tiện nghi khoang lái của Honda CR-V 2024 được đánh giá có phong cách tương tự “người anh em” Honda Civic mới. Các tính năng bao gồm màn hình hiển thị thông tin 10,2 inch; màn hình giải trí trung tâm từ 7-9 inch. Ngoài ra có hệ thống Honda Connect, sạc điện thoại không dây. Bản RS còn có hệ thống âm thanh 12 loa BOSE và màn hình hiển thị kính chắn gió UHD.
Xe được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại

Về động cơ vận hành, phiên bản G và L của Honda CR-V 2024 sử dụng động cơ xăng 1.5 truyền thống, công suất 188 HP/240Nm, kết hợp hộp số CVT với sức mạnh không đổi. Bản e:HEV RS được trang bị động cơ xăng 2.0 công suất 146 HP/183Nm kết hợp 2 mô-tơ điện công suất 181 HP/335Nm. Cả hai loại động cơ cho tổng công suất 204 HP. Phiên bản e:HEV RS sử dụng hộp số e - CTV, dẫn động một cầu FWD.

Tất cả các phiên bản của Honda CR-V 2024 đều được trang bị nhiều tính năng an toàn như tính năng kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hỗ trợ phanh khẩn cấp,….Nhờ vậy mang đến trải nghiệm an toàn và thú vị cho người lái.

Với chính sách ưu đãi hấp dẫn, đây là thời điểm rất thích hợp để người dùng Việt mua xe Honda CRV 2024. Năm mới sẽ rộn ràng và ấm áp hơn khi cả gia đình cùng đồng hành trên chiếc xe ô tô mới đi chúc Tết.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục