Ôtô Honda

Sau CR-V, Honda sắp tung thêm nhiều mẫu xe hybrid tại thị trường Việt Nam

Theo thông tin từ  Honda Việt Nam, năm 2024, sẽ có thêm một mẫu xe ô tô hybrid ra mắt thị trường trong nước trong năm nay. Cụ thể, sau Honda CR-V , hãng xe Nhật Bản có kế hoạch giới thiệu thêm một mẫu xe hybrid (HEV). Tại Việt Nam. dòng xe trang bị động cơ lai hybrid đang được quan tâm vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Chưa có thông tin cụ thể là mẫu xe nào, theo nhiều chuyên gia dự đoán có thể là HR-V hybrid. Ở thị trường trong nước, mẫu xe sử dụng động cơ hybrid duy nhất của Honda là chiếc CR-V RS e:HEV. Còn ở các nước quanh khu vực đã có rất nhiều dòng xe khác như: Civic, City, Accord sử dụng động cơ này.

Hiện tại, Honda CR-V e:HEV được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Trong lễ ra mắt CR-V cuối tháng 10 năm ngoái, ông Koji Yamamoto - Giám đốc khối ô tô HVN cho biết kế hoạch phân phối xe do Honda Toàn cầu quyết định, nhưng trong tương lai, nếu doanh số có triển vọng, xe hybrid hoàn toàn có khả năng sản xuất trong nước.

Theo Ông Koji Sugita – Tổng giám Đốc đã cho biết có thể năm nay Honda ra mắt 3 mẫu xe hybrid tại Việt Nam, chia sẻ này được ông nói đến tại một sự kiện khác hồi cuối năm 2023.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục