Ôtô Honda

Chi tiết Honda Civic RS 2024 vừa ra mắt tại Nhật Bản: Có thiết kế thể thao và động cơ mạnh mẽ

Honda Civic RS 2024 được phát triển dựa trên Civic Hatchback và được định vị thấp hơn Civic Type R. Theo dự kiến, mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường Nhật Bản vào mùa thu năm nay.

Ngoại hình Civic RS 2024 nổi bật với những đường cắt sắc sảo và khe gió hai bên hẹp hơn nằm ở cản trước. Logo RS màu đỏ được đặt trên lưới tản nhiệt cùng cửa cốp, tạo sự tương phản với sơn ngoại thất. Toàn bộ những khu vực còn lại của thân vỏ và cả bộ vành hợp kim của xe đều không thay đổi gì so với Civic Hatchback tiêu chuẩn.

Bộ mâm xe có thiết kế 5 chấu kép khỏe khoắn và được sơn màu đen bóng, tạo cảm giác "tông xuyệt tông" với ngoại thất. Hiện hãng chưa công bố bất cứ thông tin gì về động cơ của Honda Civic RS 2024 dành cho thị trường Nhật Bản.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Honda Civic RS 2024 sẽ dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, có dung tích 1.5L quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 200 mã lực (tăng 24 mã lực so với thế hệ trước). Động cơ kết hợp cùng với hộp số sàn 6 cấp. Đây có lẽ là điều mà nhiều người dùng quan tâm hơn cả vì Honda Civic bản hiện tại chỉ có hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn hứa hẹn Civic RS 2024 sẽ được tinh chỉnh để mang đến cảm giác lái thú vị hơn. Do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu mẫu xe mới này được cải tiến ở khung gầm và hệ thống treo.

Bên cạnh đó, Honda Civic RS 2024 cũng được dự đoán sẽ có cả khóa vi sai hạn chế trượt, hệ thống giảm xóc nâng cấp, lò xo cứng hơn, thanh cân bằng dày hơn và đĩa phanh lớn hơn so với Civic Hatchback thông thường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục