Ôtô Honda

Honda e: N2 Concept ra mắt, liệu có vượt được Tesla Model 3 ?

Honda đã giới thiệu phiên bản tiếp theo của dòng e:N, mẫu Honda e: N2 Concept tại Triển lãm Ôtô nhập khẩu Quốc tế (CIIE) 2022 diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc. Xe được phát triển bởi đội ngũ trẻ từ Trung Quốc.

Honda e: N2 Concept


Được biết, Honda e: N2 Concept là phiên bản tiếp theo của nguyên mẫu e: N ra mắt vào năm ngoái, xe sẽ sớm được sản xuất thương mại và tích hợp hệ thống an toàn Honda Sensing 360 ADAS mới nhất.

Đầu xe Honda e: N2 Concept


Về ngoại hình , có thể thấy e: N2 Concept sở hữu thiết kế hiện đại, kết hợp kiểu dáng giữa hatchback và sedan. Xe trang bị bộ đèn LED mỏng và góc cạnh, tạo thành hình chữ “H” trên đầu xe, kết hợp logo Honda và “e:N” phát sáng. Honda không công bố kích thước của chiếc xe, nhưng khả năng cao bản thương mại của mẫu xe này sẽ cạnh tranh cùng Tesla Model 3, BYD Seal và Toyota bZ3 tại thị trường Trung Quốc.

Nội thất Honda e: N2 Concept


Không gian nội thất với bảng điều khiển có bố cục đơn giản với màn hình ẩn, các nút điều khiển cảm ứng, kết hợp cùng màn hình hiển thị trên kính lái. Những điểm nổi bật khác bao gồm vô-lăng hình chữ nhật, vải bọc trắng bao phủ bảng điều khiển, cửa ra vào và ghế ngồi.

Không gian Honda e: N2 Concept khá đơn giản


Đáng chú ý nhất trên Honda e: N2 chính là nhận được hệ điều hành e: N OS, hệ thống thông tin giải trí Honda Connect, tính năng trí tuệ nhân tạo và hệ dẫn động cầu trước e: N Architecture F .

Đuôi xe Honda e: N2 Concept


Trang bị an toàn gồm có Honda Sensing 360 ADAS mới nhất. Công nghệ này cũng sẽ được lắp đặt trên các mẫu SUV CR-V và Breeze mới, trước khi có mặt trong toàn bộ dòng sản phẩm của Honda vào năm 2030.

Đồng hồ tốc độ của Honda e: N2 Concept
Khung xe Honda e: N2 Concept
Thân xe Honda e: N2 Concept
Phía sau Honda e: N2 Concept


Hệ thống này bao gồm phần cứng là một camera kích thước 5 mm như sóng radar bao phủ 360 độ của xe, bộ ADAS giúp tránh va chạm, hỗ trợ lái, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và hỗ trợ tốc độ vào cua. Hệ thống cũng có tính năng cảnh báo bằng âm thanh, hình ảnh trên cụm đồng hồ kỹ thuật số khi có nguy cơ xảy ra va chạm.

Tổng thể Honda e: N2 Concept


Honda đặt mục tiêu công bố 10 mẫu xe điện mới vào năm 2027. Phiên bản thương mại của e: N2 là một trong số đó.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục