Kia

Kia K4 Wagon 2025 sắp có mặt tại Mỹ

Kia K4 2025 là mẫu xe giá rẻ nhưng thực sự rất phong cách. Kia đã xác nhận rằng họ sẽ sản xuất K4 với cửa nâng và ra mắt tại Mỹ.

Kia K4 wagon đã được xác nhận trong buổi thuyết trình tại Triển lãm ô tô quốc tế New York năm nay, với người phát ngôn của Kia nói với Motor1 rằng mẫu xe sẽ sớm mở bán tại Mỹ. 

Kia K4 hatchback 2025 nhưng thiên về wagon

Kia chính thức gọi phiên bản này là hatchback—có thể hiểu được, nhưng nó là phiên bản mui dài của sedan nên chúng ta thiên về gọi nó là wagon.

Đây sẽ là chiếc wagon nhỏ gọn đầu tiên được bán ở đây kể từ khi VW Golf Sportwagen rời bỏ chúng tôi sau năm 2019. Nếu bạn nhìn mọi thứ theo cách của Kia , nó sẽ cùng tham gia với những chiếc Subaru Impreza và Toyota Corolla hatchback.
Kia K4 2025 Hatchback 5 Cửa. Ảnh Kia

Chiếc wagon có thể sẽ chia sẻ hệ thống truyền động, tính năng trần xe và cấu trúc trang trí với chiếc sedan K4. Nó cung cấp động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2,0 lít với hộp số CVT hoặc động cơ tăng áp 1,6 lít với hộp số tự động 8 cấp, cả hai đều dẫn động cầu trước. Các tính năng nổi bật bao gồm cụm công cụ cắt màn hình thông tin giải trí 30 inch và trợ lý giọng nói "AI" gây ra một số lo ngại về quyền riêng tư.

Kia K4 cũng sẽ có phiên bản GT-Line, trong số đó có nâng cấp hệ thống treo sau lên đa liên kết.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục