Hãng xe máy khác

Legatus Metropolitan ra mắt, niềm năng cạnh tranh Vinfast Klara

Xe ga điện Legatus EV cuối cùng cũng đã được trình làng tại thị trường Malaysia sau khoảng 3 năm nổ lực chế tạo.

Legatus Metropolitan


Tên đầy đủ của xe là Legatus Metropolitan , hướng đến nhóm khách hàng di chuyển khu vực đô thị. Xe có khả năng di chuyển linh hoạt và cũng có thể sử dụng vào mục đích ship hàng hóa không quá cồng kềnh.

Đầu xe của Legatus Metropolitan


Tại Malaysia, Legatus Metropolitan có giá đề xuất khoảng 13.000 RM (tương đương 69 triệu đồng). Với kích cỡ gọn gàng, các đường nét thiết kế có điểm tương đồng với xe ga Vespa , Legatus Metropolitan rõ ràng có lợi thế về ngoại hình.

Đèn pha của Legatus Metropolitan
Đuôi xe của Legatus Metropolitan
Hộc chứa đồ của Legatus Metropolitan


Trong tương lai, mẫu xe điện này có thể sẽ xuất sang các thị trường khác ở Đông Nam Á. Nếu Legatus Metropolitan xuất hiện ở Việt Nam thì có thể tạo ra sự cạnh tranh với Vinfast Klara. Trong thực tế nhiều chi tiết về Legatus Metropolitan vẫn chưa được tiết lộ hết. Mẫu xe này được cho là có khả năng di chuyển với tổng quãng đường 120 km với vận tốc cực đại 100 km/h.

Đồng hồ của Legatus Metropolitan
Mâm xe của Legatus Metropolitan


Trên xe được trang bị bộ pin lithium-ion 60 volt 50 Ah có khả năng thay thế và sạc từ xa. Thời gian sạc đầy pin lên tới 3 giờ. Khi sử dụng pin ở chế độ 1 (Mode 1) thì Legatus Metropolitan có thể đạt được quãng đường đi dài 140 km ở vận tốc thấp nhất.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục