Mercedes

Mercedes-Benz Việt Nam triệu hồi loạt xe C-Class vì lỗi cụm bơm nhiên liệu

Cục Đăng kiểm và Mercedes -Benz sẽ triệu hồi 200 xe C200 sản xuất tại Việt Nam để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu để khắc phục lỗi bơm nhiên liệu. Cụ thể, chương trình triệu hồi: kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu để khắc phục lỗi bơm nhiên liệu cho một số xe Mercedes Benz C200 (số loại W206) do MBV sản xuất, lắp ráp theo chương trình triệu hồi của MBAG có mã số 4790205.

Các xe bị triệu hồi thuộc loại: C200 (số loại W206) và có thời gian sản xuất: Từ 06/2021 đến tháng 09/2022. Hiện số lượng xe bị triệu hồi: 200 chiếc và thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến: 1,5 h/ xe. Theo thông tin từ hãng, thời gian triển khai đợt triệu hồi từ: 28/09/2023 tới ngày 31/12/2027 và Mercedes -Benz Việt Nam và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng (Xem danh sách đính kèm).

Trên một số xe Mercedes -Benz C200 (số loại W206) do MBV sản xuất, lắp ráp có thời gian sản xuất từ tháng 06/2021 đến tháng 09/2022 nằm trong danh sách bị ảnh hưởng (danh sách xe bị ảnh hưởng bổ sung cho chương trình THSP/2023/33) cần triệu hồi để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu để khắc phục lỗi theo chương trình triệu hồi của Mercedes -Benz AG (mã số 4790205).

Bơm nhiên liệu trên các xe bị ảnh hưởng có thể không đáp ứng các thông số kỹ thuật, do đó, chức năng bơm nhiên liệu có thể bị suy giảm trong một số điều kiện nhất định và bơm nhiên liệu có thể bị ngừng hoạt động. Trong trường hợp này, xe có thể tự động mất lực đẩy.

Điều này có thể gây ra rủi ro va chạm hoặc tai nạn khi xe vận hành trên đường. Do đó, chúng tôi tiến hành triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu cho các xe ảnh hưởng như một biện pháp phòng ngừa.

Đối với các xe thuộc diện ảnh hưởng, Quý khách hàng cần đưa xe đến các Nhà phân phối ủy quyền của Công ty Mercedes -Benz Việt Nam trên toàn quốc để được thực hiện theo hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất. Việc thực hiện hoàn toàn miễn phí như một biện pháp phòng ngừa sự cố.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng , vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi nhận được thông báo từ các Nhà phân phối ủy quyền của Mercedes -Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng Kiểm hoặc truyền thông, các xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Nhà phân phối ủy quyền của công ty Mercedes -Benz Việt Nam để được kiểm tra , thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục