Hyundai

Ra mắt Hyundai Exter mẫu SUV cỡ nhỏ rẻ nhất của Hyundai

Hyundai Exter đã chính thức ra mắt tại Ấn Độ với mức giá khởi điểm là 171 triệu đồng cho biến thể cơ sở và tăng lên 220 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất (giá ngoài phòng trưng bày, giá giới thiệu). 

Hyundai Exter là gì?

Hyundai Exter SUV là mẫu xe nhỏ nhất trong số tất cả các mẫu SUV của Hyundai tại thị trường Ấn Độ và cũng là mẫu SUV xe có giá cả phải chăng nhất trong loại thân xe này của thương hiệu.

Hyundai Exter SUV đi kèm với cửa sổ trời nhỏ chỉnh điện và thiết lập camera hành trình camera kép.

Hyundai Exter SUV là một lựa chọn không thể không so sánh với Tata Punch, phân khúc mà mẫu xe này đang thống trị về giá và cả doanh số. Trong khi Hyundai Venue và Hyundai Creta vẫn là những mẫu xe ở phân khúc cao hơn, thì Hyundai đang đặt hy vọng vào Exter để chinh phục phân khúc SUV giá rẻ tại Ấn Độ.
Đối thủ Tata Punch của Hyundai Exter

Hyundai từ lâu đã khẳng định mình là một hãng SUV thống trị ở Ấn Độ nhưng trong thời gian gần đây, các đối thủ đã có những nỗ lực táo bạo để tăng thị phần tương ứng của họ trong các phân khúc và phân khúc SUV. 

Hyundai Exter: Thiết kế nổi bật

Hyundai Exter SUV được thiết kế để thu hút đối tượng mua xe trẻ tuổi trên thị trường và do đó có một số điểm nổi bật về thiết kế ở bên ngoài. Mặt trước nổi bật với đèn chạy ban ngày hình chữ H, đèn pha projector và lưới tản nhiệt nổi bật. Ở bên hông, Exter có bánh xe hợp kim cắt kim cương và tấm ốp bên nổi bật. Ở phía sau, xe có cụm đèn hậu LED hình chữ H với thanh nối liền táo bạo.

Về kích thước, Hyundai Exter tự hào về chiều dài cơ sở lớn nhất và cao nhất trong phân khúc.
Kích cỡ Hyundai Exter  
Dài 3,815 mm
Rộng 1,710 mm
Cao 1,631 mm
Chiều dài cơ sở 2,450 mm
Dung tích bình xăng 37 lít (CNG - 60 kilos)

Hyundai Exter có nhiều Tùy Chọn Màu Sắc

Các tùy chọn màu sắc của Hyundai Exter bao gồm Ranger Khaki và Cosmic Blue hoàn toàn mới. Các màu khác trên Exter SUV là Trắng với mui đen, Đêm đầy sao, Đỏ lửa, Trắng Atlas, Xám titan và Xanh vũ trụ với mui đen.

Hyundai Exter có nhiều Tính Năng Nổi Bật

Exter được Hyundai trang bị rất tốt với một số tính năng mặc dù có mức giá rẻ. Danh sách này bao gồm cửa sổ trời, camera hành trình, màn hình trình điều khiển kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí chính 8 inch, cùng nhiều thứ khác.

Động cơ của Hyundai Exter và Quãng đường đi được

Hyundai Exter đang được cung cấp với động cơ xăng Kappa 1,2 lít chạy bằng nhiên liệu E20 được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp cũng như AMT. Ngoài ra còn có một tùy chọn để chọn một biến thể CNG do công ty trang bị.

Động cơ Exter tạo ra tổng công suất 81,86 mã lực và mô-men xoắn 113,8 Nm ở cả hai biến thể MT và AMT. Ở phiên bản CNG, công suất đạt 68 mã lực và mô-men xoắn 95,2 Nm.

Số dặm được công bố trong Exter chỉ chạy xăng là 19,4 (MT) và 19,2 km/l (AMT) trong khi số dặm CNG của Exter là 27,1 km/kg.

Đối thủ của Hyundai Exter 

Ngoài đối thủ chính là Tata Punch với mức giá và kích cỡ tương đồng, mẫu xe của doanh nghiệp Hàn Quốc còn phải cạnh tranh với các cái tên như Maruti Suzuki Fronx , Nissan Magnite hay Renault Kiger.

First Published Date: 10 Jul 2023, 12:48 PM IST
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục