Hyundai

Lộ diện Hyundai Santa Fe 2024 thiết kế vuông vức giống Land Rover Defender

Hyundai đã sẵn sàng giới thiệu một chiếc Santa Fe hoàn toàn mới trông rất khác so với chiếc SUV hiện tại đến nỗi có khả năng là hầu hết mọi người sẽ không nhận ra nó. Trên thực tế, rất có thể nhiều người sẽ nhìn vào thân xe góc cạnh, ba hàng ghế và nhầm nó với một chiếc Land Rover Defender .

Nhưng những bức ảnh được chụp mới nhất về quá trình thử nghiệm nguyên mẫu Santa Fe đã xác nhận rằng Hyundai có hai thủ thuật trực quan lớn để giúp xác định nguồn gốc của chiếc SUV. Đây là cái nhìn đầu tiên của chúng tôi về một chiếc xe thử nghiệm được trang bị đèn pha sản xuất với các đèn chạy ban ngày sắp xếp theo hình chữ H .

Các nhà sản xuất ô tô đã sử dụng công nghệ đèn LED để tạo ra các “chữ ký” ánh sáng dễ nhận biết của riêng họ trong nhiều năm nay. Porsche có bốn chấm và bốn vòng vuông của Bugatti Chiron có nghĩa là bạn có thể phân biệt nó với những siêu xe khác ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy lưới tản nhiệt hình móng ngựa nổi tiếng đó. Nhưng giải pháp của Hyundai có thể là thông minh nhất – và rõ ràng nhất – cho đến nay.

Chúng ta đã quen với việc các nhà thiết kế cố gắng làm cho đèn của họ mỏng nhất có thể , thường bằng cách cố gắng loại bỏ đèn chạy ban ngày mỏng như tấm wafer làm đèn pha trong khi đèn pha thực tế được giấu trong hốc cản tối màu bên dưới. Nhưng Hyundai đã đi theo con đường khác, kết hợp hai nguồn sáng trong một hình hộp hoàn toàn phù hợp với thân hình hộp.

Theo SangYup Lee, trưởng bộ phận thiết kế toàn cầu của Hyundai Genesis nói chuyện với Motor Trend vào đầu tháng này, cũng nói rằng hình dáng vuông vức hơn nhiều của Santa Fe đặc biệt là phần đuôi xe.

“Mọi người mua SUV vì không gian chở hàng ở phía sau,” anh nói, vì vậy toàn bộ dự án được phát triển dựa trên ý tưởng đó.

Bên trong nội thất Santa Fe 2024 sẽ có màn hình kỹ thuật số rộng kết hợp cụm đồng hồ đo và nhiệm vụ thông tin giải trí, bộ chọn cần số gắn trên cột và chữ H được chọn trên vô lăng bằng mã Morse. Hy vọng rằng chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về nội thất của Santa Fe – và những gì nằm dưới lớp ngụy trang bên ngoài nặng nề đó – 

Thời điểm ra mắt Hyundai Santafe 2024

Trong những tháng tới, Hyundai dự kiến sẽ ra mắt chiếc Santafe 2024 vào nửa cuối năm 2023 dưới dạng mẫu 2024.


Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục