Hyundai

Ra mắt minivan Hyundai Stargazer X giá bình dân với thiết kế tương lai

Hyundai tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng tại các thị trường châu Á. Ví dụ mới nhất là Hyundai Stargazer X, một biến thể mới của dòng xe minivan ba hàng ghế với ngoại hình lấy cảm hứng từ crossover, là đối thủ cạnh tranh của Mitsubishi Xpander Cross .

Thiết kế lấy cảm hứng từ SUV của Hyundai Stargazer X

Hyundai Stargazer X đã được ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2023, một năm sau khi ra mắt mẫu tiêu chuẩn. Mẫu xe vẫn giữ nguyên tỷ lệ hộp đơn và đèn LED toàn chiều rộng lấy cảm hứng từ Staria của loại sau nhưng bổ sung thêm một số điểm mạo hiểm lấy từ thế giới của những chiếc crossover và SUV.

Những thay đổi ở phía trước bao gồm nắp ca-pô điêu khắc, lưới tản nhiệt mở rộng với hoa văn mạ crôm và viền màu đen xung quanh đèn pha tách đôi cũng có viền màu tối hơn. Hình dáng đặc trưng bởi lớp ốp nhựa hào phóng xung quanh vòm bánh xe hình hộp và dọc theo các tấm chắn bên, cùng với bộ la-zăng 17 inch hai tông màu và bổ sung các đường ray mái.

Thiết kế lại lấy cảm hứng từ SUV đã khiến Stargazer X phát triển nhẹ ở mọi kích thước, có kích thước dài 4.495 mm (177 inch), rộng 1.815 mm (71,5 inch) và cao 1.710 mm (67,3 inch). Khoảng sáng gầm xe rộng rãi 200 mm (7,9 inch) được tăng thêm 15 mm (0,6 inch) so với biến thể tiêu chuẩn. Không gian thừa giữa sàn và mặt đất và tấm ốp bảo vệ là những yếu tố duy nhất có tác động tích cực đến khả năng vượt địa hình vì Stargazer X vẫn chỉ có FWD.

Động cơ không đổi trên Hyundai Stargazer X

Có thể dự đoán, không có thay đổi cơ học nào so với Stargazer tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là biến thể crossover vẫn giữ nguyên động cơ xăng 4 xi-lanh 1,5 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 113 mã lực (85 kW / 115 PS) và mô-men xoắn 144 Nm (106,2 lb-ft). Máy được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT, truyền sức mạnh tới các bánh trước.


Hyundai Stargazer X có nội thất và trang bị ấn tượng

Bên trong, cabin ba hàng ghế có cấu hình 6 chỗ hoặc 7 chỗ, tùy thuộc vào việc có chọn ghế cơ trưởng ở hàng thứ hai hay không. Các tiện nghi bao gồm màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch, màn hình 4,2 inch trong cụm đồng hồ, đèn chiếu sáng xung quanh, hệ thống âm thanh Bose, một số ADAS và ghế bọc giả da với đường chỉ khâu màu đỏ.

Xét về tính thực tế thân thiện với gia đình, có một khay ẩn trong bảng điều khiển, giá để cốc được chiếu sáng, cùng với túi và bàn có thể gập lại trên lưng ghế. Cốp chứa được 200 lt (7,1 feet khối) hàng hóa với tất cả các ghế ngồi, nhưng sức chứa của nó tăng lên 585 lt (20,7 feet khối) khi hàng ghế thứ ba được gập lại.

Giá bán Hyundai Stargazer X

Hyundai Stargazer X đã có mặt tại Indonesia với giá khởi điểm từ Rp. 338.600.000 ($22.160 - 530 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục