Toyota

Toyota Veloz xả hàng về giá sốc duới 600 triệu đồng

Một số đại lý được cho là đang cho giảm giá Toyota Veloz để bán nốt hàng tồn. Các mẫu Veloz Cross này là bản nhập sản xuất năm 2022

Hiện mỗi đại lý có một mức giảm khác nhau. Có nơi giảm 30 triệu và tặng thêm phụ kiện, có nơi giảm tới 60 triệu đồng cho cả 2 phiên bản.

Hiện tại với các mức giảm giá có thể thấy 2 phiên bản Toyota Veloz và Veloz TOP nay là 598 triệu và 638 triệu đồng, đều thấp hơn giá niêm yết đang là 658 triệu và 698 triệu đồng.

Toyota Veloz còn hàng tồn không khó hiểu, với tình hình kinh tế ảm đạm hiện rất nhiều mẫu xe cả ô tô lẫn xe máy đều phải giảm giá để xả hàng. Đứng đầu phân khúc MPV là Mitsubishi Xpander cũng đã phải giảm giá dọn kho từ 20-30 triệu đồng.

Hiện giá bán Xpander AT Premium cao cấp nhất là 638 triệu đồng tương đương Toyota Veloz TOP.

Toyota Veloz (còn gọi là Veloz Cross) ở Việt Nam tồn tại dưới dạng nhập khẩu từ Indonesia cho đến tháng 12-2022, khi lô xe lắp ráp bắt đầu được bán ra thị trường. Hai phiên bản có trang bị giống hệt nhau. Riêng bản lắp ráp được gia hạn bảo hành thêm 2 năm hoặc 50.000 km (tùy điều kiện đến trước).

Ưu điểm của Toyota Veloz so với các mẫu MPV đối thủ là trang bị sẵn nhiều tính năng hiện đại bao gồm đèn chiếu sáng LED, mâm 17 inch, màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch sạc không dây, điều hòa tự động, đề nổ nút bấm, phanh đỗ điện tử, bao gồm cả gói Toyota Safety Sense, camera 360 độ và 6 túi khí.

Do vậy khi mở bán dù có giá cao hơn đối thủ, doanh số Toyota Veloz Cross vẫn rất tốt và có tháng đứng đầu danh sách MPV. Hiện với mức giảm giá của Toyota Veloz Cross, hứa hẹn sự cạnh tranh khốc liệt hơn trong phân khúc trong bối cảnh giảm giá hàng loạt hiện nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục