VinFast

VinFast VF6 chính thức nhận cọc và cho lái thử , chi phí di chuyển chưa tới 500 đồng/km


Mức tiền cọc là 30 triệu đồng/xe sẽ không được hoàn lại nếu khách hàng không mua xe. VinFast VF 6 sẽ nhận đặt cọc đối với cả hai phiên bản Base và Plus. Được biết, bản Base có giá niêm yết là 675 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 765 triệu đồng (đã bao gồm pin). Bản Plus có giá 765 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 855 triệu đồng (đã bao gồm pin).

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.238 x 1.820 x 1.594 mm, chiều dài cơ sở lên đến 2.730 mm cùng lợi thế của xe điện giúp mang đến không gian nội thất tối ưu tương đương những mẫu xe thuộc phân khúc C.

Cả hai phiên bản của VF 6 đều được trang bị pin LFP dung lượng 59,6 kW với phạm vi hoạt động tương ứng là 399 km cho bản Base và 381 km cho bản Plus (theo tiêu chuẩn WLTP). Xe sử dụng động cơ điện có công suất tối đa 100 kW và 150 kW, tương ứng với mô-men xoắn cực đại 135 Nm và 310 Nm.

Theo kế hoạch, vào đầu năm 2024, VF 6 bản Plus sẽ được cập nhật phần mềm từ xa và miễn phí, bổ sung các tính năng nổi bật cho hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao như: hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc, hỗ trợ lái trên đường cao tốc, hỗ trợ giữ làn và kiểm soát đi giữa làn, giám sát hành trình thích ứng, nhận biết biển báo giao thông, phanh tự động khẩn cấp trước/sau…
Xe điện VinFast VF6 sẽ bán ra 2 phiên bản tại Việt Nam

Bên cạnh đó, VF 6 còn sở hữu những công nghệ tiên tiến bậc nhất cùng loạt tính năng thông minh như: trợ lý ảo VinFast có khả năng tương tác bằng giọng nói tiếng Việt đa vùng miền, hỗ trợ điều khiển xe, hỏi - đáp,…

Kể từ ngày 20/10 đến hết ngày 30/10/2023, khách hàng đặt cọc mua VF 6 sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 20 triệu đồng và miễn phí sạc công cộng một năm dành cho người tiên phong. Khách hàng cần hoàn tất thủ tục mua xe đúng tên chính chủ trong vòng 3 tháng kể từ ngày VinFast bắt đầu bàn giao VF 6. Trường hợp đổi tên khi mua xe, khách hàng sẽ không được hưởng ưu đãi này.

Đặc biệt, nếu khách hàng thuê pin thì chỉ cần trả 1,8 triệu đồng/tháng nếu đi dưới 3.000 km/tháng, nếu đi trên 3.000 km/tháng (không hạn chế số km) thì giá thuê pin là 3 triệu đồng/tháng. Như vậy, nếu khách hàng thuê pin thì chi phí năng lượng trên mỗi km sẽ rẻ đáng kể so với chi phí năng lượng của các xe xăng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục