VinFast

Các đại lý của VinFast tại Mỹ muốn bán Vinfast VF 3 giá dưới 490 triệu đồng

VinFast VF 3 được giới thiệu vào tháng 6 đã được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam nhưng có khả năng mẫu xe này cũng có thể được bán ở Mỹ.

Đại diện của Vinfast tiết lộ rằng các nhà bán lẻ tiềm năng ở Mỹ muốn bán VF 3. VinFast hiện đang tuyển dụng các đại lý trên khắp nước Mỹ trong khi thiết lập mô hình bán lẻ hybrid mới với các đại lý nhượng quyền thay vì độc quyền bán hàng trực tiếp tại nhà máy như trước đây.

VinFast nói với Auto News: “Chúng tôi đang thảo luận với phần lớn các đại lý lớn, có uy tín trên khắp nước Mỹ. “Phản hồi ban đầu rất tích cực và các đại lý đang tỏ ra quan tâm sâu sắc đến VinFast và các mẫu xe điện của chúng tôi.” VinFast cho biết thêm rằng hãng đang “nghiên cứu nhu cầu và tiềm năng đối với mẫu VF 3 tại Mỹ sau những phản hồi tích cực từ các đại lý”.

Vinfast VF3 nhận được phản hồi tích cực bởi giá bán hấp dẫn

VinFast đã tổ chức hai cuộc gặp gỡ với các đại lý tiềm năng của Hoa Kỳ vào tháng 10 và giới thiệu mô hình thực tế của xe điện VF 3. Cố vấn của VinFast , Duke Hale cho biết có khoảng 100 đại lý quan tâm đã có mặt và gần như tất cả họ đều muốn bán VF 3, tại phần lớn là vì nó có thể sẽ có giá dưới 20.000 USD (490 triệu đồng).

Hale nói: “Họ thích toàn bộ dòng sản phẩm nhưng tôi có thể nói rằng VF 3 đã nhận được phản hồi gần như 100%. “Họ thực sự thích VF 3 và lý do là nó có thể có giá dưới 20.000 USD.” Hale nói thêm rằng nó cũng sẽ đủ điều kiện nhận khoản tín dụng thuế EV 7.500 USD (150 triệu đồng) nếu được cho thuê, đưa giá của mẫu xe xuống mức thấp nhất là 12.500 USD (300 triệu đồng)

VF 3 có chiều dài chỉ 122,5 inch (3.114 mm) nhưng rõ ràng vẫn có đủ chỗ cho 5 người ngồi. Thông số kỹ thuật hệ truyền động vẫn chưa được công bố nhưng tại buổi ra mắt xe vào tháng 6, VinFast cho biết họ đang lên kế hoạch bắt đầu giao hàng tại Việt Nam vào quý 3 năm 2024.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục