Hyundai

Hyundai Kona chạy điện đời mới sẽ có táp lô như xe sang

Mẫu xe SUV đang chiếm được nhiều tình cảm của người dùng Hyundai Kona đang chuẩn bị những bước cuối cùng để tiến sang thế hệ thứ 2.

Hyundai Kona 


Dải sản phẩm của dòng Hyundai Kona hiện nay gồm các bản xăng, dầu, hiệu suất cao Kona N và cả thuần điện Hyundai Kona Electric. Qua đó mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng.

Đáng kể đến nhất chính là Hyundai Kona bản thuần điện, bởi nhu cầu điện khí hóa hiện nay đang rất được quan tâm. Bên cạnh đó, các mẫu xe điện Hyundai ra mắt trong vài năm trở lại đây như Ioniq 5 và Ioniq 6 đều có độ hot ngoài mong đợi. Vậy nên kỳ vọng cho Kona Electric cũng là rất lớn.

Giao diện Hyundai Kona thuần điện hiện tại


Bản thử nghiệm của Hyundai Kona chạy điện cho thấy khoang nội thất rất đáng mong chờ. Trong khi Kona điện cũ dùng 2 màn 10,25 inch tách biệt ở bên trái và giữa táp lô, thế hệ Hyundai Kona mới chọn cách đưa 2 màn hình này vào chung một khung kính giống xe sang thường làm, đồng thời kích thước cả hai có vẻ cũng tăng mạnh (lên khoảng 12,3 inch).

Thế hệ Hyundai Kona điện mới đưa 2 màn hình về chung một khung giống xe sang
Thế hệ Hyundai Kona điện mới đưa 2 màn hình về chung một khung giống xe sang


Được biết trong suốt thời gian thử nghiệm vừa qua, Hyundai Kona điện kéo theo vật nặng phía sau, vậy nên ta có thể kỳ vọng khả năng vận hành xe (cả về mã lực lẫn tầm vận hành) sẽ được cải thiện so với trước . Phiên bản hiện tại có tầm vận hành 415 km, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 395 Nm.

Hiện giá bán Hyundai Kona điện rơi vào khoảng 33.550 USD và thế hệ mới sẽ không thay đổi nhiều con số này. Cả bản trên lẫn Kona thường đời mới đều sẽ ra mắt vào năm 2023.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục