Hyundai

Ra mắt Honda Elevate gầm cao máy thoáng cạnh tranh Kia Seltos hay Hyundai Creta

Honda Elevate đã chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ. Mẫu xe được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC giống mẫu Honda City.

Kích thước Honda Elevate

Honda Elevate có kích thước tổng thể 4.312 x 1.790 x 1.650 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.650 mm. Có thể thấy kích thước của Elevate không quá khác biệt so với các mẫu SUV đô thị hạng B khác như Kia Seltos (4.315 x 1.800 x 1.645 mm, 2.610 mm) hay Hyundai Creta (4.315 x 1.790 x 1.660 mm, 2.610 mm).

Ngoài ra, khoảng sáng gầm của Honda Elevate lên đến 220 mm, cao hơn 30 mm so với Hyundai Creta. Theo Honda , đây là mẫu SUV cỡ B có gầm cao nhất tại Ấn Độ.

Thiết kế Hond Elevate

Về thiết kế, Honda Elevate mang kiểu dáng có phần vuông vức. Điểm nhấn phần đầu xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn hình bát giác, thiết kế cụm đèn chính tương đối nhỏ và sử dụng bóng LED.

Cụm đèn hậu với tạo hình chữ "L" bên trong của Elevate giống với Honda WR-V đang được bán ở Đông Nam Á. Ngoài ra, xe có cánh gió mui và cản sau màu đen với ốp màu bạc phía dưới.

Nội thất Honda Elevate

Nội thất Honda Elevate trang bị màn cảm ứng trung tâm 10,25 inch hỗ trợ Apple CarPlay cùng Android Auto không dây, bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, bàn sạc điện thoại không dây, ghế thông gió bọc vải, đèn nền, điều hòa tự động, vô lăng/đầu cần số bọc da.

Bên dưới nắp ca-pô là động cơ xăng 1.5L i-VTEC tương tự Honda City. Khối động cơ này cho công suất 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT.

Giá bán Honda Elevate

Hiện tại, giá bán của Honda Elevate vẫn chưa được công bố. Khách hàng tại Ấn Độ có thể đặt mua mẫu SUV hạng B này từ tháng 7. Honda Elevate bán ở Ấn Độ sẽ gặp phải sự cạnh tranh của các mẫu xe như Kia Seltos , Volkswagen Taigun, Maruti Suzuki Grand Vitara
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục