Piaggio

Ngắm Vespa Primavera Color Vibe ra mắt tại Triển lãm EICMA 2022

Thương hiệu Piaggio mới đây đã cho ra mắt Vespa Primavera Color Vibe tại Triển lãm EICMA 2022 diễn ra tại Milan, Italy với nhiều phối màu mới lạ mắt cùng ngoại hình ấn tượng.

Cụ thể, Vespa Primavera Color Vibe sẽ góp mặt trên các bản 50 cc, 125 cc và cả 150 cc. Tên gọi Color Vibe xuất phát từ cách phối 2 tone màu riêng biệt gồm cam và xanh hoặc xanh và trắng.

Vespa Primavera Color Vibe phối màu cam xanh
Vespa Primavera Color Vibe phối xanh trắng


Các cách phối màu đều trang bị bộ mâm màu xanh ngọc Ottanio độc quyền. Các điểm nhấn màu xanh cũng xuất hiện trên thân xe. Với cách phối màu mới, Vespa Primavera trông năng động hơn.

Một số điểm nhấn xuất hiện trên xe bao gồm viền trang trí màu đen trên đèn pha, yếm xe, tay vịn. Yên xe cũng được bọc da màu đen tạo sự tương phản. Giá bán của Vespa Primavera Color Vibe vẫn chưa được hãng công bố.

Trang bị tiện nghi xuất hiện trên Vespa Primavera Color Vibe có hệ thống đèn LED cho tất cả đèn trên xe. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị trên bánh trước. Ngoài ra xe còn có cổng sạc điện thoại USB ở hộc chứa đồ phía trước.

Thân xe Vespa Primavera Color Vibe phối cam xanh
Vespa Primavera Color Vibe phối xanh trắng


Sức mạnh của xe vẫn được giữ nguyên. Tại Việt Nam, Vespa Primavera chỉ có bản 125 cc, công suất 10,6 mã lực và mô-men xoắn 10,4 Nm. Xe có giá bán 75,4-110 triệu đồng. Đối thủ chính của Primavera tại thị trường Việt Nam là Honda SH .

Chưa có thông tin về việc Vespa Primavera Color Vibe có được phân phối tại Việt Nam trong tương lai hay không. Tuy nhiên các phiên bản đặc biệt khi được bán trong nước thường có giá không dưới 100 triệu, tiêu biểu như mẫu Vespa Primera Sean Wotherspoon từng được phân phối giới hạn 50 chiếc, giá bán 135 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục