Toyota

Toyota Corolla Altis 2023 rục rịch ra mắt tại Việt Nam: Nâng cấp về thiết kế và trang bị, giá tăng nhẹ

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu tới khách hàng Corolla Altis phiên bản nâng cấp 2023 với 3 phiên bản (G, V bà HEV) và có giá bán từ 719-878 triệu đồng. So với phiên bản cũ, Toyota Corolla Altis 2023 có giá cao hơn từ 6-15 triệu đồng tùy phiên bản. Tuy nhiên, xe được thay đổi nhẹ ở thiết kế và bổ sung các tính năng an toàn.

Về ngoại thất, Corolla Altis 2023 có phần đầu xe được đổi mới với lưới tản nhiệt dạng tổ ong kết hợp cùng những chi tiết mạ crom nổi bật, mang lại diện mạo hiện đại, thể thao hơn. Trong khi đó, đuôi xe không có nhiều thay đổi vẫn là cụm đèn hậu LED và cản sau với thiết kế nổi khối tạo sự bề thế.

Ngoại thất của xe chỉ được điều chỉnh nhẹ so với thế hệ cũ

Những nâng cấp ở phiên bản 2023 được tập trung vào nội thất và công nghệ an toàn. Cụ thể, tất cả các phiên bản Toyota Corolla Altis sẽ đều sử dụng màn hình đa thông tin dạng LCD, kích thước 12,3 inch. Phiên bản hybrid sẽ có thêm camera 360. 

Về an toàn, xe được bổ sung thêm tính năng cảnh báo điểm mù (BSM) và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) trên phiên bản V và gương chiếu hậu tự động điều chỉnh khi lùi… Thêm vào đó, mẫu xe còn được trang bị gói hỗ trợ an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS). Gói này gồm các tính năng: Cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình chủ động và đèn pha tự động (AHB). 

Bảng giá chi tiết cho các phiên bản của Toyota Corolla Altis 2023

Ngoài ra, khách hàng mua Toyota Corolla Altis 2023 từ nay đến hết năm sẽ được tặng gói gia hạn bảo hành thêm hai năm. Các phiên sẽ có thời gian bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước (dành cho khách hàng mua xe Toyota Corolla Altis đến hết ngày 31/12/2023).

Riêng pin trên phiên bản hybrid sẽ được gia hạn bảo hành lên thành 7 năm hoặc 150.000 km.

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Altis năm trong phân khúc sedan hạng C và cạnh tranh cùng các đối thủ: Honda Civic, Mazda3 , Hyundai Elantra
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục