Toyota

Toyota Corolla Cross Hybrid ‘lướt’ được chào bán với mức giá khó tin

Mẫu xe Toyota Corolla Cross “lướt” phiên bản 1.8HEV hiện đang có giá hấp dẫn trên thị trường xe cũ.

Toyota Corolla Cross là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, bán ra với 3 phiên bản 1.8G, 1.8V và 1.8HEV. Mẫu xe này được coi là “con gà đẻ trứng vàng” của hãng xe Nhật Bản với doanh số ấn tượng.

Đặc biệt, phương tiện này còn có phiên bản hybrid mang lại khả năng vận hành ấn tượng cũng như nâng cao hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu. Gần đây, Toyota đã nâng nhẹ giá phiên bản G của Corolla Cross , mở đường cho mẫu SUV cỡ B mới ra mắt là Toyota Yaris Cross.

Toyota Corolla Cross 1.8HEV “lướt” giảm giá khó tin sau 3 năm lăn bánh

Theo khảo sát trên thị trường xe cũ, nhiều chiếc Toyota Corolla Cross đang được chào bán với mức giá khá tốt bán khá nhiều. Mặc dù vậy , trong bối cảnh thị trường nói chung chưa lấy lại được sức bật như hiện nay, việc bán được xe là không hề dễ dàng.

Toyota Corolla Cross 1.8HEV


Mới đây, một chiếc Toyota Corolla Cross 1.8HEV (bản hybrid cao cấp nhất) sản xuất năm 2020, lăn bánh 3 năm đang được chào bán với giá chỉ 780 triệu đồng. Salon bán xe cho biết tình trạng phương tiện vẫn còn mới, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, mang biển số tỉnh, số ODO chạy “lướt” chỉ hơn 30.000 km.

Như vậy, mức giá của Corolla Cross 1.8HEV đã giảm sâu so với mua xe “đập hộp”, vốn có giá niêm yết là 955 triệu đồng.

Nếu tính cả chi phí lăn bánh (ở tỉnh), giá xe mới lên tới 1,05 tỷ đồng. Người bán sẽ phải chấp nhận mức lỗ hơn 200 triệu đồng. Đây là một con số khá lớn đối với một chiếc xe Toyota chạy lướt, vốn nổi tiếng là có giá trị thanh khoản cao.

Ở chiều hướng ngược lại, người mua chấp nhận sử dụng xe đã qua sử dụng sẽ tiết kiệm được khoản tiền đáng kể, đồng thời được trải nghiệm một phương tiện hybrid.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục