Toyota

Toyota Land Hopper - mẫu SUV cỡ nhỏ rẻ nhất của Toyota có thể ra mắt vào tháng 10

Toyota có thể ra mắt Land Hopper với tư cách là đối thủ cạnh tranh với Ford Bronco Sport tại Japan Mobility Show, các nguồn tin cho thấy giá bán có thể bắt đầu ở mức dưới 650 triệu đồng.
Ảnh thiết kế mẫu Toyota Land Hopper bởi Carscoop. Các hình ảnh minh họa được thiết kế không phải thông tin chính thức xác nhận bởi Toyota.

Toyota Land Hopper sẽ là sản phẩm mới nhất và rẻ nhất của Toyota ?

Đầu năm nay, Toyota đã trình làng mẫu Toyota Land Cruiser 250 Series mới, đánh dấu sự trở lại rất được mong đợi của thương hiệu này tại Mỹ, mẫu xe tương tự sẽ được bán như Land Cruiser Prado tại một số thị trường bao gồm Châu Âu và Úc. Ngay sau đó, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã hé lộ hình bóng mờ ảo của một chiếc xe địa hình nhỏ gọn trong khi công bố kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm, làm dấy lên suy đoán về khả năng giới thiệu một biến thể Land Cruiser khác nằm dưới 250 Series.

Giờ đây, có thông tin cho rằng mẫu Land Cruiser mini này có thể được gọi với cái tên “ Land Hopper ”, đóng vai trò là dòng sản phẩm SUV rẻ nhất của Toyota .

Tên Land Hopper đã được Toyota đăng ký

Theo Best Car Web, cái tên Land Hopper đã được đăng ký nhãn hiệu vào ngày 8/8 với Văn phòng Sáng chế Nhật Bản. Nhãn hiệu thuộc định nghĩa Loại 12, bao gồm các danh mục như động cơ và động cơ cho phương tiện giao thông đường bộ, khớp nối và bộ phận truyền động cho phương tiện giao thông đường bộ và các bộ phận khác có thể tạo nên phương tiện giao thông đường bộ nói trên.

Chúng ta nên lưu ý ở đây rằng việc lựa chọn biệt danh Land Hopper của Toyota có thể dành riêng cho một số thị trường nhất định như Nhật Bản, vì họ có thể áp dụng chiến lược đặt tên khác ở các khu vực khác. Ví dụ: họ có thể hồi sinh thương hiệu FJ Cruiser nổi tiếng cho thị trường Bắc Mỹ hoặc chọn một cái tên thay thế, chẳng hạn như Toyota Compact Cruiser.
Chiếc xe địa hình nhỏ gọn bí ẩn trong buổi ra mắt Toyota Land Cruiser mới

Kích cỡ Toyota Land Hopper SUV sẽ ngang Toyota Corolla Cross

Nhiều khả năng mẫu xe sẽ áp dụng các chi tiết kiểu dáng thực dụng hơn của 250 Series Land Cruiser . Ngoài ra, hãng tin này dự đoán nó sẽ có kích thước tương tự với Corolla Cross .

Với giá cả và kích thước như vậy, nó sẽ cạnh tranh với những chiếc SUV phiêu lưu nhỏ gọn khác như Ford Bronco Sport . Toyota Land Hopper dự kiến sẽ có khả năng off-road như mong đợi của một chiếc Land Cruiser để cạnh tranh với một số xe thực sự. những chiếc xe địa hình nhỏ bé như Suzuki Jimny .

Giá bán Toyota Land Hopper

Điều hấp dẫn hơn nữa là mức giá được đồn đại cho mẫu SUV nhỏ gọn này có thể bắt đầu ở mức dưới 27.000 USD (650 triệu đồng). Theo tạp chí Nhật Bản, giá khởi điểm dự kiến sẽ rơi vào khoảng từ 3 triệu đến 3,8 triệu Yên, tương đương 20.100 – 25.500 USD (theo tỷ giá hiện hành), tại thị trường nội địa. 
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục